Kỷ luật nhiều cán bộ Sở TN-MT tỉnh Kon Tum ăn nhậu, đánh nhau

Ngày 15-4, Sở TN-MT tỉnh Kon Tum họp và thống nhất kỷ luật về mặt chính quyền đối với một số cán bộ công chức trong quá trình đi công tác, ăn nhậu và đánh nhau.

(SGGPO).- Ngày 15-4, Sở TN-MT tỉnh Kon Tum họp và thống nhất kỷ luật về mặt chính quyền đối với một số cán bộ công chức trong quá trình đi công tác, ăn nhậu và đánh nhau.

Theo đó, kỷ luật cảnh cáo đối với các ông Diệp Xuân Vinh, Chi cục Phó Chi cục quản lý đất đai và ông Cao Minh Phương, Trưởng Phòng Tài nguyên nước vì vi phạm đạo đức cán bộ công chức. 

Sở TN-MT tỉnh Kon Tum

Ngoài  ra, 4/6 cá nhân khác cùng đi công tác cũng nhận các hình thức kỷ luật khác nhau.  Trong đó có 2 người bị kỷ luật khiển trách, 2 người bị phê bình kiểm điểm.

Hiện hồ sơ vụ việc cũng đã được chuyển qua tổ chức Đảng để xem xét các hình thức kỷ luật về mặt Đảng.

Trước đó, vào ngày 16-3, đoàn công tác của Sở TN-MT do ông Trương Đạt, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn qua huyện Ia H’Drai (tỉnh Kon Tum) để công tác. Khi đoàn đi về qua địa phận TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) thì các thành viên trong đoàn tổ chức ăn uống giao lưu với một số đồng nghiệp tỉnh Gia Lai. Trên đường về đến xã Hòa Bình (TP Kon Tum), giữa ông Vinh và Phương có tranh luận về việc mời nhau uống nhiều mà không mời khách. Cả 2 xảy ra cự cãi, đánh nhau.

Về thông tin khi ông Cao Minh Phương về nhà thì bị ông Vinh cùng vợ và một số người khác kéo đến nhà quậy phá và dọa chém, ngành chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, điều tra.

Sở TN-MT tỉnh Kon Tum cũng đang chờ kết luận từ phía công an để tiếp tục có hình thức kỷ luật đối với các cá nhân sai phạm.


HỮU PHÚC

Tin cùng chuyên mục