Kỷ luật Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk mắc nhiều sai phạm

Một nữ nhân viên sau khi có đơn tố cáo ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk vì có hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn gạ tình đối với người này thì bị ông Bảy ký quyết định cho thôi việc sai quy định.
Nhà khách Tỉnh ủy nơi ông Bảy công tác
Nhà khách Tỉnh ủy nơi ông Bảy công tác

Ngày 4-10, ông Nguyễn Thượng Hải, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk do cho nhân viên hợp đồng nghỉ việc không đúng quy định và quản lý không tốt để xảy ra kiện cáo tại đơn vị.

Trước đó, năm 2017, một nữ nhân viên Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có đơn tố cáo ông Trần Xuân Bảy có hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn gạ tình đối với người này. Sau đó, tháng 4-2017, ông Trần Xuân Bảy đã ký quyết định cho thôi việc nữ nhân viên này sai quy định.

Theo ông Nguyễn Thượng Hải, sau khi có đơn tố cáo, Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và xác định ông Trần Xuân Bảy sa thải nhân viên sai quy định. Riêng những tin nhắn gạ tình nữ nhân viên thì chưa thể xác định được.

Tin cùng chuyên mục