Ký kết hợp tác chiến lược phát triển trung tâm thương mại thế giới TP Mới Bình Dương

Tối ngày 23-11, tại TP mới Bình Dương, UBND tỉnh này và tổng Công ty Becamex IDC đã tổ chức lễ công bố và ký kết hợp tác chiến lược phát triển Trung tâm thương mại thế giới TP Mới Bình Dương (WTC BDNC).
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết phát triển trung tâm thương mại thế giới TP Mới Bình Dương
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết phát triển trung tâm thương mại thế giới TP Mới Bình Dương

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; cùng đại diện các tổ chức trong nước và quốc tế.

WTC BDNC là dự án trọng điểm trong giai đoạn 2016-2020 của tỉnh Bình Dương nhằm nâng cao tỷ trọng các ngành dịch vụ của địa phương, huy động nguồn lực trong và ngoài nước để nâng tầm quốc tế thương hiệu Bình Dương.

Trung tâm này nằm tại TP mới, ở vị trí hướng tâm của nhiều đại lộ chính, là một không gian phức hợp về công năng, đa dạng loại hình dịch vụ với tổng diện tích hơn 70.000m2, bao gồm các phân khu: thương mại, sự kiện, khu thể thao đa chức năng, nhà xe cao tầng; khu vực trung tâm là nhà ga thuộc tuyến metro Bình Dương - Suối Tiên; hệ thống cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm hội nghị, khu triển lãm trong nhà và ngoài trời... Khi hoàn thành, đây được xem là trung tâm thương mại thế giới đầu tiên tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục