Ký kết đưa gạo sạch giá giảm 40% đến công nhân

Ngày 29-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM và Công ty cổ phần Sản xuất nông sản Kim Sáng đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Gạo sạch dành cho cán bộ, công đoàn viên, người lao động”. 
Hai đơn vị ký kết hợp tác
Hai đơn vị ký kết hợp tác

Theo thỏa thuận, Công ty Kim Sáng có trách nhiệm đưa gạo sạch, đảm bảo chất lượng đến đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi, giảm 20% - 40% so với giá thị trường. LĐLĐ TPHCM sẽ triển khai chương trình này đến tất cả các cấp công đoàn để kết nối trực tiếp với người lao động. Công ty Kim Sáng còn cam kết trích lợi nhuận để chăm lo đời sống công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở có đăng ký tham gia chương trình. Dự kiến, chương trình phúc lợi này được áp dụng từ tháng 12-2018 đến tháng 12-2019.

Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn TPHCM được tiếp cận với nguồn gạo sạch, từ giữa năm 2016 đến nay, cũng thông qua hình thức ký kết hợp tác này, Công ty Kim Sáng đã đưa gạo sạch đến người lao động với giá giảm 20% - 40% thông qua hình thức mua trước, trả tiền sau. Dịp này, Công ty Kim Sáng đã tặng Công đoàn TP 200 triệu đồng để chăm lo người lao động khó khăn trong năm 2019.

Theo ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TPHCM, thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, tổ chức Công đoàn TP đã ký kết liên kết với 60 đối tác, doanh nghiệp để cung cấp sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và dịch vụ cho đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi. Riêng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, LĐLĐ TPHCM đã ký kết với 5 đối tác nhằm cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu cho người lao động với giá ưu đãi 10% - 50%. 

Tin cùng chuyên mục