KVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tiếp tục hoàn thành chương trình an sinh xã hội năm 2020, trong tháng 3-2021, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu - KVT (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam) đã phối hợp tổ chức Lễ bàn giao 5 nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu có Phó Giám đốc Phan Tấn Hậu; Phó Phòng Tổ chức Hành chính Mạc Kim Hữu; về phía huyện Xuyên Mộc có Quyền Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Văn Thảo; cùng đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tại địa phương.

KVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ảnh 1 Lãnh đạo KVT trao nhà tình nghĩa
Khởi công từ tháng 11-2020, sau hơn 3 tháng thi công tích cực, toàn bộ 5 nhà tình nghĩa đã được hoàn thành với lớp tôn chống nóng và tường gạch khang trang, kiên cố. Chi phí xây dựng từ 80 đến 100 triệu đồng. Trong đó, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu hỗ trợ 80 triệu đồng/căn, số tiền còn lại do Quỹ Người nghèo của xã và người thân gia đình quyên góp. Tại buổi lễ, đại diện chính quyền xã, huyện Xuyên Mộc cũng tặng món quà ủng hộ để các gia đình hoàn thiện căn nhà mới.
KVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ảnh 2 Căn nhà tình nghĩa vừa mới được xây dựng
5 gia đình nhận nhà tình nghĩa đều là các gia đình có công hiện gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn: ông Phạm Giao có con là liệt sĩ ở ấp Thạnh Sơn 3, xã Phước Tân; bà Lương Thị Thu là Thương binh tại ấp Bàu Chiên, xã Tân Lâm; bà Phạm Thị Hoa là gia đình có công với cách mạng tại ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp; bà Nguyễn Thị Phương là gia đình liệt sĩ của ấp Bàu Hàm, xã Tân Lâm; bà Phạm Thị Tám là vợ liệt sĩ trú tại ấp Suối Lê, xã Tân Lâm. Với gia cảnh khó khăn nhiều năm qua, các gia đình đều sinh sống trong những căn nhà tạm bợ. Trước “món quà” ấm áp và thiết thực được trao tay, 5 gia đình đều rất cảm động và biết ơn, thể hiện những lời cảm ơn trân trọng với PV GAS/KVT và những tấm lòng tình nghĩa đồng bào. 
KVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ảnh 3 5 gia đình nhận chứng nhận nhà tình nghĩa
Chương trình tri ân các gia đình có công tại huyện Xuyên Mộc là hoạt động nằm trong kế hoạch an sinh xã hội thường niên của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, thể hiện trách nhiệm của người lao động KVT đối với cộng đồng, đặc biệt là các gia đình có công với cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn. Những ngôi nhà tình nghĩa này là bước khởi điểm, góp phần giúp bà con có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
KVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ảnh 4 Hỗ trợ gia đình có công gặp khó khăn
Hưởng ứng Tháng Thanh niên, Tháng Công nhân và Hành động về An toàn – Vệ sinh – Lao động, KVT đang thúc đẩy những hoạt động mang tính cộng đồng, tăng cường sức mạnh đoàn kết với chính quyền và nhân dân địa phương, tích cực bảo vệ an toàn công trình khí và cuộc sống dân sinh.

Tin cùng chuyên mục