KKR đầu tư vào EQuest

Tập đoàn Giáo dục EQuest và KKR vừa ra thông báo về việc KKR chính thức đầu tư vào EQuest. Khoản đầu tư này sẽ giúp EQuest mở rộng hoạt động và tiếp tục sứ mệnh mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng đẳng cấp thế giới với chi phí phù hợp. 
Khoản đầu tư từ KKR sẽ giúp Equest mở rộng hoạt động, đưa HSSV Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục đẳng cấp thế giới
Khoản đầu tư từ KKR sẽ giúp Equest mở rộng hoạt động, đưa HSSV Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục đẳng cấp thế giới

EQuest đang vận hành một hệ sinh thái giáo dục đa dạng, tập trung vào 4 lĩnh vực: Hệ thống trường phổ thông song ngữ từ lớp 1 tới lớp 12, hệ thống trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề, trung tâm đào tạo tiếng Anh, và các giải pháp Công nghệ giáo dục. Hệ thống trường phổ thông của EQuest có hơn 9.000 học sinh đang theo học tại 8 cơ sở, đã tạo được uy tín lớn tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tăng nhanh về chương trình đào tạo song ngữ chất lượng, hiệu quả cao với mức học phí hợp lý. Hiện EQuest có hơn 110.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm trên toàn hệ thống, đưa EQuest trở thành một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam.

KKR là một công ty đầu tư chuyên cung cấp các giải pháp quản lý tài sản, thị trường vốn và bảo hiểm. Khoản đầu tư vào EQuest được thực hiện thông qua Quỹ KKR Global Impact và là khoản đầu tư thứ tư trên toàn cầu vào lĩnh vực phát triển giáo dục và lực lượng lao động dựa trên định hướng hỗ trợ quá trình “Học tập suốt đời” của Quỹ này. 

Tin cùng chuyên mục