Kịp thời sơ cứu người đàn ông rơi từ trên cao xuống đất khi chằng chống mái nhà

Thừa Thiên – Huế đang gấp rút di dời, sơ tán đến nơi an toàn 14.384 hộ/47.411 khẩu trú ẩn tránh bão, chủ yếu ở các trường học xây kiên cố và nhà cao tầng ngay tại các địa phương.
Hỗ trợ người già, đau ốm đi tránh bão ​
Hỗ trợ người già, đau ốm đi tránh bão ​

>>> Kịp thời sơ cứu ông Ngô Xỉ rơi từ trên cao xuống đất khi chằng chống mái nhà:

Vào lúc 10 giờ sáng 27-9, trong lúc giúp dân sơ tán khỏi các khu vực có nguy cơ bị sạt lở đất để phòng tránh bão số 4, Công an xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã kịp thời phát hiện, sơ cứu ông Ngô Xỉ (54 tuổi) trú tại thôn Phú Gia trong lúc chằng chống mái nhà chẳng may bị ngã từ trên cao xuống.

Sau khi sơ cứu ban đầu, Công an xã Lộc Tiến cùng người dân địa phương đã kịp thời đưa ông Xỉ đi cấp cứu và hiện sức khỏe ông Xỉ đã dần ổn định.

Kịp thời sơ cứu người đàn ông rơi từ trên cao xuống đất khi chằng chống mái nhà ảnh 1 Người dân di dời đến tại Trường THCS Thuận An để tránh trú bão

Tỉnh Thừa Thiên – Huế đang gấp rút di dời, sơ tán đến nơi an toàn 14.384 hộ/47.411 khẩu, chủ yếu ở các trường học xây kiên cố và nhà cao tầng ngay tại các địa phương.  

Ông Phan Thanh Hùng, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đến 12 giờ trưa 27-9, tất cả các đối tượng dễ bị tổn thương: trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc đang nuôi con dưới 12 tháng tuổi, người khuyết tật, người bị bệnh hiểm nghèo đã được các lực lượng chức năng hỗ trợ đến nơi trú ẩn an toàn.

Kịp thời sơ cứu người đàn ông rơi từ trên cao xuống đất khi chằng chống mái nhà ảnh 2
Tỉnh Thừa Thiên – Huế yêu cầu người dân không được ra đường từ 21 giờ ngày 27-9 cho đến khi có thông báo mới, trừ các lực lượng làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt.

Tin cùng chuyên mục