Kinh hoàng người phụ nữ thắt cổ 2 cháu bé trong căn hộ chung cư

Sáng nay 21-7, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 trẻ nhỏ tử vong tại một căn hộ chung cư ở tòa nhà HH021C khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội vào tối qua 20-7.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19g tối 20-7, một số người dân ở chung cư HH021C khu đô thị Thanh Hà phát hiện chị Hoàng Thị S. (33 tuổi, quê Hưng Yên) sống trong một căn hộ trên tầng 16 của tòa nhà có biểu hiện hoảng loạn và có ý định trèo lên tầng thượng của tòa nhà để tự tử.

Ngay sau đó, một số người dân ở chung cư cùng với bảo vệ tòa nhà đã kịp thời ngăn cản hành vi của chị S. nhưng người phụ nữ này vẫn hoảng loạn và liên tục nói "Tôi giết con rồi"...!.

Kinh hoàng người phụ nữ thắt cổ 2 cháu bé trong căn hộ chung cư ảnh 1 Tòa chung cư HH 021C nơi xảy ra vụ việc đau lòng 2 đứa trẻ bị người thân giết hại

Sau đó, khi mọi người đưa chị S. quay trở lại căn hộ mình đang sinh sống thì mọi người kinh hãi trước cảnh tượng  trong căn hộ,  2 cháu bé là con và cháu của chị S. đều tử vong.

Trong phòng ngủ của căn hộ, người dân phát hiện một chiếc bao tải bên trong chứa thi thể một bé trai đã tử vong và gần đó là một bé gái cũng đã tử vong được phủ một tấm chăn lên. Hai cháu bé tử vong N.A T. (6 tuổi) và N. K.H. (8 tuổi). Trong đó cháu H. là con ruột của chị S., còn cháu T. là cháu gái bên chồng chị S. ở Lào Cai mới xuống chơi. Đau lòng hơn, qua khám nghiệm hiện trường và tử thỉ, cơ quan chức năng xác định cả hai cháu bé đều bị siết cổ bằng dây thừng dẫn đến tử vong.

Nhiều người dân chung cư tập trung trước căn hộ xảy ra vụ việc 2 đứa trẻ bị sát hại

Bước đầu, cơ quan Công an cũng xác định chị S. là nghi phạm sát hại hai cháu bé trên và có biểu hiện trầm cảm. Hiện nay, cơ quan Công an đã tạm giữ chị S. để điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục