Kinh hoàng một buổi chiều 8 trẻ nhỏ chết đuối trên sông Đà

Được nghỉ học, 9 em học sinh đã rủ nhau ra khu vực bãi cát ven sông Đà thuộc phường Thịnh Lang (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để chơi. Sau đó các em đã xuống sông tắm và có 8 em bị đuối nước.

 

Chiều 21-3, một vụ tai nạn đuối nước vô cùng thương tâm làm 8 học sinh thiệt mạng đã xảy ra trên đoạn sông Đà thuộc địa bàn phường Thịnh Lang (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Theo Công an TP Hòa Bình, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, vào thời điểm đó, một nhóm học sinh gồm 9 em đã rủ nhau ra khu vực bãi cát ven sông Đà thuộc địa bàn phương Thịnh Lang để chơi đùa. Trong lúc chơi trên bãi cát ven sông, các em xuống sông tắm và có 8 em bị đuối nước.

Kinh hoàng một buổi chiều 8 trẻ nhỏ chết đuối trên sông Đà ảnh 1 Lực lượng chức năng huy động phương tiện tìm kiếm 8 trẻ đuối  nước trên sông Đà
 
Kinh hoàng một buổi chiều 8 trẻ nhỏ chết đuối trên sông Đà ảnh 2 Vụ đuối nước thương tâm trên sông Đà làm 8 học sinh thiệt mạng

Ngay sau khi phát hiện các học sinh bị đuối nước, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm, cứu vớt các cháu. Đến khoảng 16 giờ 30, lực lượng chức năng đã tìm vớt được thi thể cả 8 cháu. Vì vậy, cơ quan chức năng cũng đã dừng tìm kiếm và chuyển sang công tác khám nghiệm điều tra.

Kinh hoàng một buổi chiều 8 trẻ nhỏ chết đuối trên sông Đà ảnh 3 Những học sinh bị đuối nước được vớt lên bờ

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định trong số 8 trẻ chết đuối, có 3 cháu là học sinh Trường tiểu học Hữu Nghị và 5 cháu là học sinh Trường trung học cơ sở Hữu Nghị. Buổi chiều nay, các cháu được nghỉ học nên rủ nhau ra sông chơi và gặp tai nạn thương tâm. Hiện nay, nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin cùng chuyên mục