Kinh hoàng 2 nữ sinh tử vong bất thường giữa đêm

Khoảng 22 giờ đêm 19-6, tại đường 382 ở thôn Hòa Mục, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên, một số người dân đã phát hiện 2 cô gái còn rất trẻ tử vong ven đường và cách đó không xa là một chiếc xe máy được cho là của hai nạn nhân.

Sáng 20-6, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 nữ sinh tử vong bất thường tại đường 382, thuộc xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên vào đêm 19-6.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ đêm 19-6, tại đường 382 thôn Hòa Mục, xã Hoàn Long, một số người dân đã phát hiện 2 cô gái còn rất trẻ tử vong ven đường và cách đó không xa là một chiếc xe máy được cho là của hai nạn nhân.

Nhận được tín báo của người dân, lực lượng Công an xã Hoàn Long đã cử người xuống hiện trường bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Yên Mỹ.

Kinh hoàng 2 nữ sinh tử vong bất thường giữa đêm ảnh 1 Hiện trường vụ việc 2 nữ sinh tử vong bất thường giữa đêm tại đường 382, thôn Hòa Mục, xã Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên. Ảnh cắt từ clip trên MXH

Đại úy Đỗ Xuân Ký, Đội trưởng Đội điều tra hình sự, Công an huyện Yên Mỹ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Mỹ phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ 2 cô gái tử vong này đều học cùng một lớp ở xã Hoàng Long và Thanh Long, huyện Yên Mỹ, trong đó một nạn nhân sinh năm 2004 và nạn nhân còn lại sinh năm 2005.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, nhiều khả năng đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, hiện nay, cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên và huyện Yên Mỹ vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân sự vụ việc nghiêm trọng này.

Tin cùng chuyên mục