Kiều bào làm nước mắm truyền thống bán trên Alibaba

Ngày  8-8, ông Lê Bá Linh (kiều bào Thái Lan, Chủ tịch Công ty cổ phần Pacific Foods) cho biết, sau một thời gian chuẩn bị, các sản phẩm nước mắm truyền thống... chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Alibaba.com từ tháng 8-2021. 
Kiều bào làm nước mắm truyền thống bán trên Alibaba ảnh 1 Kiều bào Lê Bá Linh trao 1.200 sản phẩm nước mắm truyền thống tới HĐND TPHCM để tặng người dân vùng cách ly, phong tỏa trên địa bàn TPHCM
Các sản phẩm truyền thống trên do Facific Food sản xuất.  Sự bắt tay của Facific Food với “gã khổng lồ” Alibaba đánh dấu bước phát triển chiến lược mới.
Với sự xuất hiện của các sản phẩm do Pacific Foods sản xuất trên Alibaba, người tiêu dùng, nhất là người Việt Nam ở nước ngoài, kiều bào khắp nơi trên thế giới sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm gia vị truyền thống ngay tại nhà chỉ với vài cái click chuột đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Trước đó, kiều bào Lê Bá Linh cũng đưa nước mắm truyền thống lên kênh Amazon và xuất khẩu nước mắm tới các thị trường Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tin cùng chuyên mục