Kiên Giang: Bắt cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

Bị can sống với mẹ ruột của bị hại, nuôi bị hại từ năm 2 tuổi đến khi bị hại được 12 tuổi thì bị can bắt đầu hành vi hiếp dâm kéo dài cho tới lúc bị phát hiện. 

Ngày 23-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Danh Mạnh (36 tuổi), ngụ xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ án này là cháu M. (15 tuổi), là con riêng của vợ Mạnh.

Kiên Giang: Bắt cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ ảnh 1 Đối tượng Danh Mạnh tại cơ quan công an. Ảnh: VĂN VŨ 

Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận vào năm 2010, Mạnh và mẹ của cháu M. kết hôn với nhau (lúc này cháu M. mới được 2 tuổi). Sau đó, cháu M. theo mẹ cùng với Mạnh đến Đồng Nai sinh sống. Đến năm 2019, cháu M. bị Mạnh nhiều lần xâm hại tình dục.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 20-2-2022 vừa qua, sau khi Mạnh cùng vợ và cháu M. về huyện Giồng Riềng chung sống ở nhà cha vợ, tại đây, Mạnh tiếp tục hiếp dâm cháu M. nên bị mẹ M. phát hiện và tố cáo hành vi đồi bại của gã cha dượng đến cơ quan chức năng. Sau đó, Mạnh bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh thừa nhận từ năm 2019 đến khi bị tố giác, Mạnh đã thực hiện hàng chục lần quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ.

Tin cùng chuyên mục