Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy

Kiểm tra quán karaoke Happy, quận 11, TPHCM, công an phát hiện có nhiều người gồm nam nữ tụ tập ăn uống hát trong 4 phòng của quán. Qua kiểm tra, có 8 người dương tính với chất ma túy.
Xe máy của những người chơi để chật kín trong quán
Xe máy của những người chơi để chật kín trong quán

Ngày 19-12, Công an quận 11, TPHCM tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý 38 người tụ tập trong quán karaoke hoạt động "chui" để hát và phê ma túy trên địa bàn.

Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy ảnh 1 Quán nơi bị công an kiểm tra

Theo điều tra, khoảng 23 giờ 30 ngày 18-12, trinh sát Công an quận 11 cùng Công an phường 9 tiến hành kiểm tra hành chính với quán karaoke Happy trên đường Minh Phụng. Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 38 người gồm nam – nữ đang tụ tập ăn uống, hát trong 4 phòng của quán.

Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy ảnh 2 Một số đối tượng sử dụng ma tuý trong quán được công an phát hiện 

Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều viên nén là ma tuý tổng hợp nên đưa nhóm đối tượng cùng tang vật về trụ sở. Qua kiểm tra, công an phát hiện có 8 người dương tính với chất ma tuý.

Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy ảnh 3 Ma túy thu giữ 

Ông Lý Vĩnh Tân (là chủ quán) cho biết, từ tháng 10-2021 đến nay, quán hoạt động lén lút dưới hình thức phòng thu âm. Quán thường hoạt động vào đêm khuya cho đến sáng.

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục