Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy

Tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn B.T. nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM, Công an phát hiện 1 phòng có đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai phòng trên tầng khách sạn có nhóm nam nữ đang phê ma túy.
Nhóm đối tượng thời điểm công an ập vào.
Nhóm đối tượng thời điểm công an ập vào.

Ngày 12-8, Công an quận 5, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm vụ nhóm thanh niên nam nữ phê ma túy tập thể vừa bị phát hiện tại khách sạn khu vực.

 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 1 Nhóm đối tượng vật vờ tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH
Theo đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận 5 gồm các lực lượng thuộc đội Cảnh sát Quản lý hành chính, đội cảnh sát ma túy, Công an phường 2 và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội của quận bất ngờ kiểm tra khách sạn B.T. nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.
Qua kiểm tra, công an phát hiện 1 phòng của khách sạn có đôi nam nữ đang mua bán dâm. Kiểm tra 2 phòng khác trên lầu 2 và 3, công an phát hiện có 14 người gồm: 6 nam, 8 nữ đang phê ma túy.
Do lực lượng công an ập vào quá bất ngờ nên những thanh niên này không kịp phi tang các dụng cụ dùng để chơi ma túy, các đèn nhấp nháy để tăng cảm giác và một lượng lớn ma túy tổng hợp chưa sử dụng hết.
Một số hình ảnh phóng viên Báo SGGPO ghi nhận thời điểm tra các phòng khách sạn B.T.
 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 2
 
 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 3
 
 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 4
 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 5
 
 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 6
 
 Kiểm tra khách sạn ở quận 5 phát hiện nhiều nam nữ phê ma túy ảnh 7  

Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt đối với chủ khách sạn với các hành vi như: thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở mình quản lý và cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Công an đã đưa tất cả các đối tượng trên về trụ sở. Qua kiểm tra, có 12 người gồm 5 nam và 7 nữ có kết quả dương tính với ma túy. Những dân chơi này đều trong độ tuổi còn rất trẻ từ 18 đến 25.

Tin cùng chuyên mục