Kiểm tra bar 141 Club, nhiều người dương tính với chất ma tuý

Kiểm tra bar 141 Club trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận, TPHCM vào rạng sáng ngày 12-7, công an phát hiện có gần 100 “dân chơi” nghi phê ma tuý.
Nhóm đối tượng tại công an
Nhóm đối tượng tại công an

Rạng sáng ngày 12-7, hàng chục trinh sát thuộc Đội CSĐTTP về ma tuý, Cảnh sát hình sự, Công an quận Phú Nhuận đã tiến hành kiểm tra hành chính bar 141 Club trên đường Nguyễn Đình Chính tại khu vực.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán có gần 100 "dân chơi" đang nhảy nhót trong tiếng nhạc. Phát hiện công an, nhóm "dân chơi" tìm cách tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn.

Một số khác tìm cách phi tang những viên nén màu hồng, trắng… nghi là ma tuý xuống bàn, ghế để tẩu tán.
Kiểm tra bar 141 Club, nhiều người dương tính với chất ma tuý ảnh 1 Gần 100 "dân chơi" nhảy nhót điên cuồng trong điệu nhạc cực lớn của quán

Sau khi kiểm tra, công an đã đưa gần 100 "dân chơi" không có giấy tờ và nghi phê ma tuý về trụ sở để làm việc. Đồng thời, xử phạt nhiều lỗi vi phạm với quán như: kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán bar….

Tại trụ sở, qua kiểm tra có 10 "dân chơi" gồm cả nam và nữ (từ 20-25 tuổi) dương tính với ma tuý. Nhóm dân chơi khai nhận sau khi ăn nhậu muốn tìm cảm giác mạnh nên rủ vào quán bar này để “phê” ma tuý.

Được biết, quán bar 141 Club là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở quận Phú Nhuận, mỗi tối thường có rất đông nam nữ tới vui chơi. Đặc biệt, mỗi dịp cuối tuần quán quy tụ rất nhiều "dân chơi", chính vì thế tình hình an ninh trật tự tại đây rất phức tạp.

Lãnh đạo Công an quận Phú Nhuận cho biết, trong thời gian tới sẽ phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra các quán bar ở khu vực nhằm đảm bảo tình hình an ninh. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng

Tin cùng chuyên mục