Kiểm tra 2 quán karaoke ở quận Bình Tân phát hiện 87 người dương tính với chất ma tuý

Tiến hành kiểm tra hành chính với quán karaoke Victory và quán karaoke Alibaba, quận Bình Tân (TPHCM), công an phát hiện có 87 người dương tính với chất ma tuý.

Ngày 4-7, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang lập hồ sơ xử lý với 87 “dân chơi” bị phát hiện dương tính với chất ma tuý ở khu vực.

Theo điều tra, khoảng 0 giờ 5 phút cùng ngày, hàng chục trinh sát của Công an quận Bình Tân phối hợp cùng Công an phường Bình Hưng Hoà B đã tiến hành ập vào kiểm tra hành chính với quán karaoke Victory nằm trên đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B.

Kiểm tra 2 quán karaoke ở quận Bình Tân phát hiện 87 người dương tính với chất ma tuý ảnh 1 Quán karaoke Victory nơi bị kiểm tra

Thời điểm kiểm tra dù đã quá giờ nhưng bên trong quán có 10 phòng vẫn còn hoạt động. Kiểm tra 1 phòng, công an phát hiện có 56 “dân chơi” nghi sử dụng ma tuý đang nhún nhảy theo điệu nhạc cực lớn của quán.

Kiểm tra 2 quán karaoke ở quận Bình Tân phát hiện 87 người dương tính với chất ma tuý ảnh 2 Các nhân viên của quán karaoke ăn mặc hở hang phục vụ khách
Kiểm tra 2 quán karaoke ở quận Bình Tân phát hiện 87 người dương tính với chất ma tuý ảnh 3
Kiểm tra 2 quán karaoke ở quận Bình Tân phát hiện 87 người dương tính với chất ma tuý ảnh 4
Dù đã quá giờ nhưng bên trong quán có 10 phòng vẫn hoạt động

Phát hiện công an, các dân chơi tìm cách tháo chạy tán loạn hòng thoát thân nhưng bị khống chế. Qua kiểm tra, công an đã đưa 182 “dân chơi” không có giấy tờ nghi sử dụng ma tuý về trụ sở làm việc.

Kiểm tra 2 quán karaoke ở quận Bình Tân phát hiện 87 người dương tính với chất ma tuý ảnh 5 Ma tuý thu giữ

Đồng thời, công an lập biên bản xử phạt quán karaoke này với các lỗi như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm để người khác sử dụng ma túy, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự… Kiểm tra nhanh 182 “dân chơi” thì công an phát hiện có 83 người (44 nam, 39 nữ) dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm này, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng Công an phường Bình Hưng Hòa B ập vào kiểm tra quán karaoke Alibaba nằm trên đường số 8, trong khu dân cư Vĩnh Lộc.

Tại đây, nhiều phòng ở quán này khách vẫn vui chơi. Qua kiểm tra, công an đưa 14 “dân chơi” không có giấy tờ nghi sử dụng ma tuý về trụ sở làm việc. Đồng thời, công an lập biên bản xử phạt quán karaoke này với 5 lỗi với số tiền khoảng 100 triệu đồng.

Kiểm tra nhanh 14 “dân chơi”, công an phát hiện có 4 người dương tính với ma túy. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục