K-ICM tung MV tiếng Anh với ca sĩ trẻ ​Wren Evans

Nhà sản xuất âm nhạc K-ICM vừa kết hợp với ca sĩ trẻ Wren Evans tung MV Fever. Ca khúc mang hơi hướm US-UK (Âu Mỹ) với thể loại funky pha trap khá lôi cuốn. 
K-ICM tung MV tiếng Anh với ca sĩ trẻ ​Wren Evans

Nội dung MV Fever kể về quá trình Wren Evans từ khi rơi vào lưới tình với một cô gái, bị mê hoặc đến ám ảnh và cuối cùng phải đầu hàng.

Trong MV, K-ICM là hiện thân cho lý trí của Wren Evans và kết nối với nam chính bằng hình ảnh trái táo. Khoảnh khắc K-ICM đập vỡ trái táo cũng là lúc Wren Evans bắt đầu không làm chủ được chính mình và để cho nỗi ám ảnh tình yêu chi phối. 

K-ICM tung MV tiếng Anh với ca sĩ trẻ ​Wren Evans ảnh 1 Ca khúc trong MV tràn ngập màu sắc âm nhạc US-UK

Không gian trong MV thay đổi liên tục cho thấy sự đấu tranh nội tâm của nhân vật chính và ranh giới mờ ảo giữa hiện thực và tâm trí. Mỗi cảnh quay không chỉ lôi cuốn mà còn được cho là mang tính ẩn dụ. Theo nhà sản xuất, câu chuyện khai thác 2 khái niệm: tiềm thức và nỗi ám ảnh sâu bên trong mỗi con người. 

Hình ảnh MV cộng hưởng với thể loại funky pha trap sẽ khiến những khán giả yêu nhạc US-UK cảm thấy hứng thú.

K-ICM cho biết: “Tôi muốn tạo nên một sản phẩm mới mẻ và ấn tượng. Chúng tôi đã hình dung về một bài hát đi kèm câu chuyện khiến người nghe chếnh choáng như lên cơn sốt, chìm vào cảm xúc say mê, không phân biệt giữa thực và ảo”.  

K-ICM tung MV tiếng Anh với ca sĩ trẻ ​Wren Evans ảnh 2 MV mang tính ẩn dụ
K-ICM tung MV tiếng Anh với ca sĩ trẻ ​Wren Evans ảnh 3 Hình ảnh trong MV

MV là hướng đi khá táo bạo của K-ICM và Wren Evans, giữa một nhà sản xuất và một giọng ca trẻ mới xuất hiện trên thị trường. Wren Evans là giọng ca trước đó từng gây tò mò khi lần đầu xuất hiện trong phòng thu của K-ICM. 

K-ICM tung MV tiếng Anh với ca sĩ trẻ ​Wren Evans ảnh 4 K-ICM và Wren Evans

Nói về Wren Evans, K-ICM đánh giá cao nam ca sĩ bởi tính cách ham học hỏi, luôn tìm tòi ở nhiều lĩnh vực như beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo… 

Wren Evans (Lê Phan) sinh năm 2001, là học sinh lớp 12 Trường Alexandre Yersin Hà Nội. Anh biết tiếng Pháp, tiếng Anh và đang học tiếng Tây Ban Nha. Anh theo học piano nhạc cổ điển từ năm 10 tuổi, biết chơi guitar và bass guitar. 

Tin cùng chuyên mục