Kích cầu qua Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2021

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết, Chương trình “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” sẽ được tổ chức từ ngày 1-12-2021 đến ngày 1-12-2022 trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình nhằm tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện các giải pháp để triển khai đồng bộ, linh hoạt các chính sách kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam.

Vietnam Grandsale 2021 được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một mùa trong năm để tất cả các thương nhân thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam (không có các khâu xét chọn, đăng ký tham gia chương trình) có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trong đó hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi. 

Mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mãi có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn như trong các điều kiện khuyến mãi thông thường. Khách hàng, người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian này sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục