Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019

Kết thúc tháng 2-2019, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số chính thức của các dòng xe du lịch. Theo đó, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vẫn tiếp tục là cái tên dẫn đầu toàn thị trường ô tô Việt Nam với 3.450 xe bán ra. 
Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019

Theo VAMA, doanh số xe du lịch của toàn thị trường Việt Nam trong tháng 2-2019 vừa qua là 9.157 xe. Trong đó, tổng doanh số xe du lịch Thaco đạt 3.450 xe. Đóng góp vào con số này là thương hiệu Kia với 3 sản phẩm được khách hàng tin chọn hàng đầu: Kia Morning, Kia Cerato và Kia Sedona.

Theo đó, ghi nhận từ số liệu chính thức của VAMA, doanh số xe bán ra của ba sản phẩm này lần lượt là 559 xe, 536 xe và 161 xe; đạt mức tăng trưởng ổn định so với năm 2018. Riêng Kia Morning và Kia Cerato là 2 sản phẩm nằm trong tốp 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 2-2019. Đây là những con số đã được hiệp hội VAMA kiểm duyệt, phản ánh chính xác và khách quan nhất về thị trường xe du lịch Việt Nam.

Lý giải về tốc độ tăng trưởng ổn định của Kia trong giai đoạn sau tết Âm lịch ảm đạm và khan hiếm khách, đại diện từ phía Thaco cho biết, sở dĩ Kia vẫn giữ được đà tăng trưởng là nhờ có sự xuất hiện của các phiên bản nâng cấp mới của cả ba mẫu xe bán chạy nhất.

Cụ thể, tháng 10-2018 là màn chào sân của Sedona mới, một phiên bản có diện mạo sang trọng với nhiều trang bị tiện nghi, nâng cấp từ mẫu xe Kia Sedona trước đó.

Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019 ảnh 1 Sedona mới với nội thất sang trọng và hiện đại
Tiếp đến, Kia All-New Cerato và Kia Morning AT Mới đồng loạt xuất hiện trong tháng 12-2018, phục vụ nhu cầu mua xe đón tết của khách hàng và góp phần thúc đẩy doanh số của Kia trong những tháng cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Với sự xuất hiện đồng đều và lịch ra mắt xen kẽ, hợp lý của Kia Sedona mới, Kia All-New Cerato và Kia Morning AT Mới, dễ thấy được Kia đã và đang chú trọng rất nhiều đến tâm lý, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019 ảnh 2
Thêm vào đó, với lợi thế về dãy sản phẩm của thương hiệu Kia trải dài từ các phân khúc A - hatchback, B, C sedan… đến phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn, đa dạng các tùy chọn màu sắc, cùng với đó là hệ thống showroom và hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp Việt Nam, có thể nói, Kia chính là cái tên xuất hiện phổ biến và là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua xe. 

Tin cùng chuyên mục