Khuyến mãi kích cầu với mức giảm siêu khủng

Trong Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020, các cửa hàng lớn nhỏ, siêu thị điện máy, đại siêu thị đều đang có những hoạt động khuyến mãi “khủng” để kích cầu mua sắm cho người tiêu dùng Việt.
Chương trình khuyến mại khủng đang được Saigon Co.op thực hiện đồng loạt tại gần 1.000 điểm bán trên cả nước
Chương trình khuyến mại khủng đang được Saigon Co.op thực hiện đồng loạt tại gần 1.000 điểm bán trên cả nước

Theo đó, từ nay đến hết ngày 22-7-2020, tất cả các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt vừa tặng kèm miễn phí khoảng 1 triệu sản phẩm (gồm bếp điện từ, bộ nồi inox, bộ lau nhà, bình đun siêu tốc, ổ cắm điện, khăn lau đa năng, nồi inox, kem chống nắng, bình giữ nhiệt, sữa tắm, đường trắng, nước tẩy…), vừa áp dụng giảm giá đặc biệt khi khách hàng chọn mua các sản phẩm của chương trình “Mua X tặng Y” và “Quà siêu chất - Giá siêu tốt” của thương hiệu Co.op Select.

Song song đó, các ngày cuối tuần có chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá mạnh cho gạo, dầu ăn, nước giặt, drap trải giường, chảo chống dính, đồ chơi trẻ em. Các ngày trong tuần có chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm hơn một nửa giá khi mua sản phẩm thứ 2 cùng chủng loại. Chương trình “Giá không đồng” tặng miễn phí một sản phẩm tương tự khi khách mua sữa tắm, nước xả, cây lau nhà, nước mắm chay, rong biển, chảo chống dính Co.op Select.

Các mặt hàng gia dụng khác cũng tham gia giảm giá trung bình 30%-52%. Nhóm hóa phẩm giảm từ 15%-31%, quần áo thời trang giảm trung bình 25%-45%. Nhóm trái cây gồm bưởi Năm Roi, đu đủ vàng, táo New Zealand, bưởi da xanh và cam sành giảm 15% giá bán. Các loại nông, thủy hải sản (như cá biển, cá trê, cá thát lát, cánh gà, khổ qua, bí đỏ, dưa leo, cà tím, bắp cải, cà chua…) giảm giá 10%-25%.

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, các trung tâm thương mại Sense City và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op cũng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà để hưởng ứng tháng khuyến mãi. Các trung tâm thương mại như Vincom, siêu thị BigC, cùng các cửa hàng thời trang, bán lẻ điện máy khác cũng đang có những chương trình giảm giá, kích cầu. Chẳng hạn, Vincom có hơn 2.500 gian hàng đồng loạt tung ra “siêu ưu đãi” tới 100% để hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia. BigC đang triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu, ưu đãi “siêu khủng”, khuyến khích các hình thức đặt hàng trực tuyến… gắn với chào mừng sinh nhật 22 tuổi của nhà bán lẻ này.

Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), với các chương trình khuyến mại đa dạng từ nhiều lĩnh vực hàng hóa khác nhau sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục