Khuyến khích thanh toán tiền điện qua mạng

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đang hợp tác với 23 ngân hàng và 9 đối tác để thu tiền điện khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua 2.279 máy ATM, 6.973 điểm thu là các phòng giao dịch ngân hàng, các siêu thị tiện ích, hoặc qua SMS/Mobile/Internet Banking...

Đặc biệt, EVNHCMC khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là một hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi, phù hợp xu thế phát triển của xã hội hiện nay và hoàn toàn miễn phí. Đối với những khách hàng thường xuyên di chuyển, không thuận tiện khi giao dịch tại các điểm thu, khách hàng có thể chọn một số giải pháp trả tiền điện như sau:

 Liên hệ với ngân hàng để đăng ký dịch vụ trích nợ tự động tiền điện hàng tháng; khách hàng sẽ yên tâm vì luôn được phía ngân hàng chủ động thanh toán đúng hạn và thông báo cho khách hàng sau khi thanh toán.

Tự thanh toán trực tuyến trên trang https://cskh.evnhcmc.vn/, hoặc ứng dụng EVNHCMC CSKH, Zalo Page EVNHCMC, hoặc qua các dịch vụ trực tuyến của ngân hàng (internet banking, mobile banking…) và các đối tác thu hộ tiền điện (ví MoMo, ví Viettelpay, Zalopay, Airpay, Payoo, eDong, VTC, MPay…).

Để được cập nhật thông tin về tiền điện cũng như các thông tin về điện khác, quý khách cần thiết tải ứng dụng EVNHCMC CSKH để được EVNHCMC cung cấp kịp thời và miễn phí.

Tin cùng chuyên mục