Khuyến cáo phòng dịch khi tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 vừa đưa ra khuyến nghị về việc thiết lập biện pháp an toàn sức khỏe đối với khách tham quan đường hoa. 

Theo đó, yêu cầu người dân TPHCM và du khách tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế trong suốt thời gian tham quan đường hoa. Ban tổ chức sẽ bố trí các điểm rửa tay sát khuẩn tại các cửa ra vào và bên trong đường hoa để du khách sát khuẩn tay.

Mỗi người dân và du khách khi tham quan đường hoa phải đeo khẩu trang trên suốt hành trình và hạn chế tối đa cởi bỏ khẩu trang để chụp ảnh, cố gắng giữ khoảng cách phù hợp. Các đại tiểu cảnh trên đường hoa đều được bố trí diện tích và phân bổ hợp lý để tạo không gian tối đa cho việc thưởng lãm.

Đường hoa có tổng cộng 6 cổng phụ thông thoáng, người dân và du khách có thể sử dụng cổng phụ để rời khỏi phạm vi đường hoa lúc đông người. Ban tổ chức cũng khuyến nghị, nếu thuộc các trường hợp phải khai báo y tế hoặc đang trong thời gian tự cách ly, đều không đến các địa điểm công cộng, bao gồm Đường hoa Nguyễn Huệ. 

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân TP và du khách từ 19 giờ ngày 9-2 đến 21 giờ ngày 15-2 (từ 28 tháng Chạp âm lịch đến mùng 4 Tết).

Tin cùng chuyên mục