Khu phức hợp MT Eastmark City chính thức ra mắt căn hộ mẫu

Đầu tháng 4-2022, nhà phát triển dự án (DA) Rio Land đã tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City. Tại sự kiện, hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại hai loại căn hộ điển hình 1 + 1 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ doukey. 
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City

Điểm nổi bật của DA là 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi, view sông thoáng mát, hầu hết phòng ngủ có cửa thông ra ban công để ngôi nhà luôn ngập tràn nắng gió thiên nhiên. Tất cả căn hộ tại MT Eastmark City được bàn giao hoàn thiện cao cấp với tất cả phòng ngủ được lót sàn gỗ và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu châu Âu hàng đầu như Duravit, Hangrohe. 

Tọa lạc ngay trung tâm TP Thủ Đức, MT Eastmark City sở hữu 3 mặt tiền đường Vành đai 3, Lò Lu, Trường Lưu - những tuyến đường kết nối giao thương hàng đầu của “tứ giác kinh tế” phía Nam. Dự án do công ty Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển Rio Land và Tổng thầu xây dựng là Công ty Phước Thành.

Được ấp ủ hơn 10 năm, MT Eastmark City là nỗ lực rất lớn từ chủ đầu tư và đội ngũ phát triển với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi dành cho thế hệ cư dân hiện đại tại TP Thủ Đức với mức giá hợp lý, chỉ từ 36 triệu đồng/m2

Tin cùng chuyên mục