Khu Công nghệ cao có thêm 2 chi bộ

Chiều 25-9, Đảng ủy cơ quan Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM (KCNC) tổ chức thành lập và ra mắt Chi bộ Công ty TNHH Jabil Việt Nam và Chi bộ I-12. Đến dự có đồng chí Võ Văn Tân, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Khu Công nghệ cao có 155 dự án được cấp giấy phép, 80 dự án đi vào hoạt động. Trong số doanh nghiệp đang hoạt động, có 11 doanh nghiệp FDI với trên 500 lao động. Đây là các doanh nghiệp mà Đảng ủy Ban Quản lý KCNC đã và đang thực hiện công tác phát triển đảng viên, hướng đến thành lập tổ chức cơ sở Đảng tại doanh nghiệp.

Tổng số lao động đang làm việc tại KCNC là hơn 42.000 lao động, toàn khu đã có 8 doanh nghiệp thành lập chi bộ. Chi bộ I-12 và Chi bộ Công ty TNHH Jabil Việt Nam là chi bộ doanh nghiệp thứ 9 và thứ 10 trong khu. Chi bộ I-12 thuộc Đảng bộ cơ quan Ban Quản lý KCNC TPHCM, được tách ra từ Chi bộ Xây dựng Lực lượng chính trị KCNC TPHCM, gồm 8 đảng viên; Chi bộ Công ty TNHH Jabil Việt Nam được tách ra từ Chi bộ I-4. Ngoài ra, trong KCNC còn có 2 chi bộ ghép là Chi bộ Xây dựng Lực lượng chính trị và Chi bộ I-4. Tính đến nay, toàn Đảng bộ KCNC có 202 đảng viên, trong đó có 98 đảng viên khối doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục