Không phát hiện bất thường sau khi chấm thẩm định bài thi THPT tại Lâm Đồng

Chiều 22-7, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) cho biết, kết quả chấm thẩm định tại Hội đồng thi tỉnh Lâm Đồng không phát hiện dấu hiệu bất thường, kết quả các bài thi chấm thẩm định trùng khớp với kết quả do Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng công bố.

Theo đó, Hội đồng chấm thẩm định bài thi THPT Quốc gia đã chấm thẩm định 1.485 bài thi trắc nghiệm. Cụ thể, môn Toán có 497 bài, môn Ngoại ngữ có 483 bài, Khoa học tự nhiên có 350 bài, Khoa học xã hội có 155 bài.

Kết quả, tất cả các bài thi được chấm thẩm định có điểm trùng khớp với điểm thi của Hội đồng thi Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng đã chấm và công bố.

Không phát hiện bất thường sau khi chấm thẩm định bài thi THPT tại Lâm Đồng ảnh 1 Đại diện Hội đồng chấm thẩm định thông báo kết quả

Kiểm tra quy trình chấm thi bài tự luận (môn Ngữ văn) với 64 bài thi, theo hồ sơ lưu trữ quy trình chấm bài thi môn Ngữ văn được thực hiện theo đúng quy định.

Không phát hiện bất thường sau khi chấm thẩm định bài thi THPT tại Lâm Đồng ảnh 2 Các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại Lâm Đồng

Ông Phạm Sỹ Bỉnh, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên, Phó Chủ tịch Hội đồng chấm thẩm định, cho biết, việc chấm thẩm định được tiến hành từ chiều ngày 21-7, đoàn đã rà soát các khâu của kỳ thi. Lâm Đồng nằm trong số các địa phương triển khai chấm thẩm định bài thi THPT quốc gia 2018, trong một kì thi, chấm thẩm định là khâu bình thường.

Tin cùng chuyên mục