Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch (TCDL) Việt Nam, clip được thực hiện với sự tham gia của TCDL, CNN và một nhóm chuyên gia truyền thông chuyên nghiệp quốc tế. Với thông điệp Why not VietNam? (Tại sao không là Việt Nam?) clip là những hình ảnh mang tính nhắc nhớ, gợi mở về một Việt Nam xanh tươi, với các di sản thiên nhiên, di sản văn hóa đa dạng, với thế mạnh của du lịch nghỉ dưỡng, ẩm thực…
"Hình ảnh rất mới, với con người mới, cảm nhận mới và cả những món ăn của Việt Nam cũng lạ và hấp dẫn như bún đậu chứ không chỉ là phở, nem rán…", ông Đinh Ngọc Đức - Vụ trưởng Vụ Thị trường, TCDL cho biết. |


Chia sẻ thêm về các kế hoạch du lịch, xúc tiến du lịch trong thời gian tới, lãnh đạo TCDL cho biết việc này được tiến hành khá thường xuyên. Riêng việc phối hợp quảng bá trên kênh diện rộng như CNN đã được xây dựng kế hoạch từ trước khá lâu. Tuy nhiên, do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên mởi đẩy lùi thời gian lại để chọn thời điểm phù hợp, hiệu quả nhất.
Tin cùng chuyên mục

Từ 1-6, Hàn Quốc cấp lại visa du lịch ngắn hạn cho khách Việt Nam

Xác lập kỷ lục thế giới 200 món ăn từ sen Đồng Tháp

Các phi công dù lượn bắt đầu đua tài ở đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn

Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn

Tập trung thực hiện hiệu quả liên kết du lịch giữa TPHCM và ĐBSCL

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 – Ngày hè sôi động

Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park

Saigontourist Group đồng tổ chức Hội nghị thương mại đầu tư du lịch tại Hoa Kỳ
