Không khí sạch toàn diện với công nghệ lọc bụi siêu mịn PM1.0 từ LG

Đáp ứng nhu cầu về môi trường sinh hoạt và làm việc an toàn, LG đem đến các giải pháp lọc không khí toàn diện: từ điều hòa trung tâm đến điều hòa dân dụng và sản phẩm máy lọc không khí chuyên biệt LG PuriCare 360. 

Máy lọc khí LG PuriCare 360:  Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, đã được kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi mịn PM1.0, loại bỏ các loại mùi và khí gas theo tiêu chuẩn của hiệp hội không khí sạch Hàn Quốc.  LG PuriCare 360O làm sạch không khí bằng màng lọc 360O đa năng nhờ 6 bước giúp loại bỏ bụi mịn, chất gây dị ứng và các loại khí độc hại. 

Điều hòa dân dụng: Đây là dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình được tích hợp công nghệ lọc khí có khả năng loại bỏ bụi mịn PM1.0. Sản phẩm được trang bị màng lọc vi bụi và công nghệ ion giúp loại bỏ bụi và vi khuẩn tới 99%. 

Điều hòa hệ thống: Các dòng sản phẩm điều hòa âm trần được tích hợp bộ lọc không khí nhờ công nghệ lọc tĩnh điện. Công nghệ này có thể giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.3 micromet và các loại bụi siêu mịn như PM 10, PM 2.5 và PM 1.0.

Tin cùng chuyên mục