Không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam

GREY D vừa chính thức ra mắt khán giả với dự án Debut 4D Music Experience - trải nghiệm không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam và phát hành Debut Maxi singel do chính anh sáng tác. Điều đặc biệt, MV các ca khúc được thực hiện trực tiếp ngay tại không gian âm nhạc đa chiều này.
GREY D và ê kíp chia sẻ về không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam

Debut Maxi singel gồm 3 ca khúc tỉnh thức sau giấc ngủ đông, dự báo thời tiết hôm nay mưa, vài câu nói có khiến người thay đổi  được  GREY D trình diễn live, đưa hàng trăm khán giả đắm chìm vào thế giới âm nhạc của anh. Các ca khúc được dàn dựng công phu phần nghe, phần nhìn và cả cảm xúc. Tối 22-11, các ca khúc cũng được trình làng trên các nền tảng nhạc số, YouTube. 

Không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
Không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4 Không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam do Grey D thực hiện tạo ấn tượng mạnh với khán giả

4D không chỉ là khái niệm dành cho sân khấu của GREY D, mà còn hướng đến hình tượng nghệ sĩ mà anh đang theo đuổi: tài năng - ngoại hình - cá tính - tâm hồn.

ST.319 Entertainment với tiêu chí xây dựng hình tượng nghệ sĩ "chắp cánh, không đóng khung" đã đưa đến V-Pop công chúa AMEE ngọt ngào, mơ mộng như chính tính cách thật của nữ ca sĩ. Với GREY D, ST.319 tiến sâu hơn vào thế giới nội tâm để chắp cánh tâm hồn nghệ sĩ, tối giản dần trong cách làm nhưng vẫn giữ vững tinh thần sáng tạo, độc đáo và hơn hết, để từng sản phẩm rất gần bản thể của người nghệ sĩ.

Không gian âm nhạc 4D đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5 Ca sĩ trẻ GREY D

Riêng ca khúc dự báo thời tiết hôm nay mưa do GREY D sáng tác, diễn tả những suy tư trăn trở của một chàng trai trước tình yêu, đánh dấu sự trưởng thành của anh. GREY D chia sẻ, sáng tác này như một cái ôm mà anh gửi đến chính mình và tất cả mọi người. "Đôi khi, nỗi buồn cũng có thể trở thành một cái gì đó rất đẹp đã, nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhờ có sự xuất hiện của âm nhạc. Và cũng nhờ có những trải nghiệm buồn, vấp ngã thì mới làm nên bản thân mình ngày hôm nay" - GREY D bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục