Khống chế đối tượng “ngáo đá” liên tục dọa giết người trên phố

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 19-5, trên phố Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội), một nam thanh niên nghi “ngáo đá” liên tục lao ra đường chặn đầu xe ô tô, chửi bới và dọa giết người đi đường, sự việc khiến nhiều người tham gia giao thông sợ hãi.
Khống chế đối tượng “ngáo đá” liên tục dọa giết người trên phố

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Quang Trung đã tới hiện trường.

Lúc này, nam thanh niên nằm lăn ra đường tiếp tục kêu gào, mặc dù được 2 chiến sĩ công an đưa cho khẩu trang, đồng thời yêu cầu đứng dậy để đảm bảo cho phương tiện lưu thông.

Tuy nhiên, người này đã giật bỏ khẩu trang, thậm chí lao vào tấn công lực lượng chức năng, rồi bỏ chạy vào con ngõ ở gần đó.

Sự việc cứ kéo dài khi thanh niên này đã chặn nhiều xe ô tô chạy qua, chỉ mặt chửi bới, dọa giết người đi đường, khiến nhiều người hoảng sợ đưa tiền. Nhưng khi lấy được tiền, thanh niên này lại ra giữa đường tung lên để tiền bay lung tung, nhiều người đi xe máy dừng lại nhặt tiền xong rồi vội chạy đi.

Sau đó, 2 chiến sĩ công an được sự hỗ trợ của người dân đã quật ngã và khống chế nam thanh niên, đưa về trụ sở. Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục