Khởi tố vụ tài xế dương tính với ma túy, lao xe vào CSGT

Ngày 17-9, Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với tài xế xe khách BKS 29B-502.31 về hành vi chống người thi hành công vụ. Đối tượng bị khởi tố là Nguyễn Văn Hùng (36 tuổi, trú TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

Trước đó, ngày 15-8, tổ công tác của Đội CSGT Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) phát hiện xe khách BKS 29B-502.31 có dấu hiệu vi phạm tại đoạn ngã tư Quốc lộ 1A - Hai Bà Trưng (thị xã Quảng Trị) nên ra hiệu dừng xe. 

Khởi tố vụ tài xế dương tính với ma túy, lao xe vào CSGT ảnh 1 Tài xế Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an

Tuy nhiên, chủ xe và tài xế đều không chấp hành mà xô ngã xe mô tô công vụ của CSGT và cho xe khách lao vào 1 chiến sĩ CSGT, trước khi phóng xe tẩu thoát. Tài xế và chủ xe có nhiều hành động chống đối, không hợp tác và có những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT. Tổ công tác đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự và Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Trị chặn xe và áp giải những người liên quan về trụ sở.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an phát hiện tài xế Nguyễn Văn Hùng dương tính với ma túy. Ban đầu, Hùng khai nhận có sử dụng ma túy trước đó.

Tin cùng chuyên mục