Khởi tố thêm 3 đối tượng trong vụ nhân viên quán cà phê bị đánh nguy kịch vì không chịu kích dục

Quá trình điều tra mở rộng, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt giam thêm 3 đối tượng là vợ chồng Huân - Hiên (chủ quán cà phê) cùng Huyền (tiếp viên của quán) trong vụ nữ nhân viên quán cà phê bị đánh nguy kịch vì không chịu kích dục cho khách.
4 đối tượng Huyền - Diện - Huân - Hiên (từ trái qua phải) bị khởi tố, bắt tạm giam
4 đối tượng Huyền - Diện - Huân - Hiên (từ trái qua phải) bị khởi tố, bắt tạm giam
Ngày 29-3, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ của Huân) và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, cả 3 cùng trú TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, ngày 23-3, Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 tháng với Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Khởi tố thêm 3 đối tượng trong vụ nhân viên quán cà phê bị đánh nguy kịch vì không chịu kích dục ảnh 1 Diện bị bắt giữ trước đó

Theo điều tra, đầu năm 2017, vợ chồng Huân – Hiên tới thuê căn nhà cấp 4 nằm trên đường Bùi Văn Hòa, KP 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để mở quán cà phê tên là “Cà Phê Quán” kinh doanh. Thời điểm này, quán có Huyền (là tiếp viên của quán) và Diện (quản lý) kiêm luôn tài xế xe ô tô chở học sinh thuê cho Huân.

Đầu tháng 9-2019, chị P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) bắt xe từ tỉnh Tây Ninh lên tỉnh Đồng Nai và xin vào làm ở quán cà phê “Cà phê Quán” của vợ chồng Huân – Hiên. Trong quá trình làm việc, chị T. và Huyền là nhân viên phục vụ của quán.

Nếu khách có nhu cầu kích dục thì cả 2 sẽ phục vụ với giá là 150.000 đồng/lượt. Trong đó, Hiên lấy 50.000 đồng phần còn lại là 100.000 đồng của các nhân viên.

Giữa tháng 2-2020, Diện bắt chị T. phải kích dục cho khách nhưng không chia tiền cho chị nên chị T. không chịu kích dục cho khách. Diện chế cây vợt muỗi nối 2 sợi dây điện để chích vào người chị T. ép kích dục cho khách.

Khởi tố thêm 3 đối tượng trong vụ nhân viên quán cà phê bị đánh nguy kịch vì không chịu kích dục ảnh 2 Vết thương trên người chị T.

Từ giữa tháng 2 đến ngày 10-3-2020, Diện đã nhiều lần dùng cây vợt chích điện vào người chị T.

Chưa dừng lại, Diện còn dùng ống tuýp sắt dài 1m đánh vào người chị T. Những lần tham gia “tra tấn” chị T. đều có sự tam gia của Huyền, vợ chồng Huân – Hiên.  

Do sợ chị T. bỏ trốn nên Diện nhốt chị vào trong phòng của quán và khoá cửa giao cho Huyền canh chừng.

Khoảng 17 giờ ngày 7-3, Diện nghi ngờ chị T. lấy tiền của mình nên dùng cây vợt muỗi, ống tuýp sắt cùng với Huyền thực hiện màng “tra tấn” với chị T.. Khoảng 30 phút sau, quán có khách tới yêu cầu kích dục nên Diện kêu chị T. thực hiện nhưng chị không ý.

Bực tức, Diện dùng cây vợt muỗi, ống tuýp sắt đánh vào bụng, ngực chị.  Sau đó, Diện và Huyền còn dùng tay chân đánh đá vào mặt, người chị T. cho tới khi chị này ngất xỉu rồi mới dừng lại.

Khoảng 2 giờ ngày 11-3, chị T. co giật nên Diện, Huyền chở chị tới Bệnh viện Sing Max ở phường Long Bình Tân cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, chị T. được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để điều trị.

Chị T. được xác định là vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sường, xuất huyết ở bụng.

Vào cuộc điều tra, công an đã tiến hành bắt giữ Diện và thu roi điện tự chế, dây điện dài, ống tuýp sắt.

Tại cơ quan công an, Diện khai báo như trên.

Mở rộng điều tra, công an tiến hành bắt giữ vợ chồng Huân – Hiên là chủ quán cùng Huyền là nữ nhân viên.

Qua làm việc, các đối tượng khai nhận ngoài việc tổ chức bán cà phê kích dục cho khách thì nhóm còn tham gia “tra tấn” chị T. gây thương tích. Huyền còn khai nhiều lần bán dâm cho khách ngay tại quán cà phê này.

Bên cạnh đó, Huyền còn khai, trộn cơm cùng ớt bột bắt chị T. phải ăn vì chị này không chịu kích dục cho khách.

Riêng chị T. sau gần 3 tuần điều trị chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện đã dần hồi phục và người nhà đưa về quê điều trị.

Qua giám định, chị T. bị tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 96% .

Hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng về hành vi hành hạ người khác, chứa mại dâm, bắt giữ người trái pháp luật và mua bán người.

Tin cùng chuyên mục