Khởi tố người đánh bảo vệ bệnh viện khi được yêu cầu khai báo y tế

Người đàn ông đánh bảo vệ bệnh viện tại Đà Lạt khi được yêu cầu khai báo y tế đã bị cơ quan chức năng khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 21-4, Công an TP Đà Lạt cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1974, thường trú quận Gò Vấp, TPHCM, hiện ở phường 7, TP Đà Lạt) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khởi tố người đánh bảo vệ bệnh viện khi được yêu cầu khai báo y tế ảnh 1 Nguyễn Văn Hùng (ngoài cùng bên trái) tại bệnh viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh chụp từ màn hình

Theo cơ quan chức năng, khoảng 9 giờ ngày 9-4, ông Hùng chở vợ đi khám tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt. Khi đến cổng bệnh viện, bảo vệ yêu cầu khai báo y tế và đo thân nhiệt nhưng ông Hùng trình bày đưa vợ đi cấp cứu nên nhân viên bảo vệ cho xe qua và những người trên xe khai báo tại Phòng khai báo y tế trước khoa Cấp cứu.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, ông Hùng chở vợ quay lại bệnh viện nhận kết quả, khi đến cổng, bảo vệ yêu cầu dừng xe để khai báo y tế và đo thân nhiệt nhưng ông Hùng không đồng ý với lý do đã khai báo từ sáng.

Dù nhân viên bảo vệ tiếp tục yêu cầu thực hiện khai báo nhưng ông Hùng cự cãi và đánh bảo vệ ngay trước cổng bệnh viện.

Nhận được tin báo công an xuống ghi nhận vụ việc.

Đến sáng ngày 10-4, ông Hùng có mặt tại Công an phường 10 để làm việc. Tại đây ông Hùng đã thừa nhận hành vi đánh bảo vệ tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục