Khởi tố người đàn ông đâm chết tình địch giữa phố

Chiều 23-9, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Đống Đa) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Thức (29 tuổi, trú tại tỉnh Lạng Sơn) về hành vi "Giết người" và "Bắt giữ người trái pháp luật".


Liên quan tới vụ án, cơ quan công an cũng khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Tùng Lâm (trú tại tỉnh Thái Nguyên, tài xế taxi chở Thức trong quá trình gây án) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật". Các quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố người đàn ông đâm chết tình địch giữa phố ảnh 1 Lê Văn Thức tại cơ quan công an

Như đã thông tin, Lê Văn Thức có quan hệ yêu đương với chị N.T.T. (quê tỉnh Yên Bái) khoảng 3 năm nay. Thời gian gần đây, thấy bạn gái có quan hệ thân thiết với anh N.Q.T. (trú quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) nên ghen tuông.

Tối 15-9, Lê Văn Thức thuê xe từ tỉnh Thái Nguyên xuống TP Hà Nội tìm chị T., sau đó đến cửa hàng của anh T. để tìm bạn gái nhưng không gặp nên rời đi. Lúc sau gặp anh T. chở chị T. đi qua nên Thức thuê taxi bám theo.

Đến phố Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên, chặn đầu xe đôi nam nữ rồi lao xuống dùng dao đâm vào đầu, ngực anh T. và kéo chị T. lên xe bỏ trốn. Anh T. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an quận Đống Đa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Thái Nguyên lập tức truy tìm nghi phạm gây án. Sau 7 giờ lẩn trốn, Thức bị bắt tại tỉnh Thái Nguyên. 

Tại cơ quan công an, Thức khai nhận đã có vợ con và đang sinh sống tại tỉnh Lạng Sơn, nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị T. 

Tin cùng chuyên mục