Khởi tố người chồng dùng dao đâm chết vợ

Khu vực hiện trường xảy ra vụ án
Khu vực hiện trường xảy ra vụ án

Ngày 6-4, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Nam Hải (36 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 29-3, chị N. T. K. N. (34 tuổi, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) chở con cùng bà ngoại là N. T. C. (59 tuổi, trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để thăm khám cho con. Khi đi vào đến khu vực nhà gửi xe của bệnh viện được một lúc thì Nguyễn Nam Hải (chồng của chị N. T. K. N.) cũng đi vào.

Tại đây, giữa chị N. và Hải có xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại với nhau.

Sau đó, Hải đã bất ngờ rút dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị N. Lúc này, bà C. chạy đến để can ngăn cũng bị Hải làm bị thương ở tay phải.

Sau khi bị đâm, chị N. cố vùng chạy được khoảng 5-10m để kêu cứu thì bị gục xuống. Mặc dù, sau đó được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, chị N. đã tử vong.

Gây án xong, Hải dùng dao đâm nhiều nhát vào người mình để tự sát, nhưng bất thành, sau đó được mọi người can ngăn và đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu.

Tin cùng chuyên mục