Khởi tố đối tượng dùng búa cướp tiệm vàng ở Quảng Nam

Ngày 9-9, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Trần Sơn Bá (23 tuổi, trú xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 28-8, một người đàn ông điều khiển xe máy bịt mặt, mặc áo thun, quần jean không đội mũ bảo hiểm đến trước tiệm vàng K.V tại TP Tam Kỳ. Sau khi đi vào tiệm, người này dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng.

Khởi tố đối tượng dùng búa cướp tiệm vàng ở Quảng Nam ảnh 1 Đối tượng Trần Sơn Bá lúc bị lực lượng bị công an bắt giữ

Thấy vậy, người trong tiệm vàng dùng ghế và các vật dụng chống trả quyết liệt. Bị phản kháng, người đàn ông sau đó vứt chiếc búa lại hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức bắt giữ nghi phạm trong tối cùng ngày. Đến 21 giờ cùng ngày, Công an TP Tam Kỳ xác định Trần Sơn Bá là đối tượng đã thực hiện hành vi cướp tại tiệm vàng và đã nhanh chóng tiếp cận bắt giữ Bá khi đang lẩn trốn tại nhà riêng tại xã Tam Phú.

Tang vật thu giữ tại nhà 1 con dao, 1 xe máy và nhiều đồ vật khác có liên quan để gây án. Đối tượng khai nhận vào thời điểm trên có mục đích cướp vàng nhưng bị chống trả nên bỏ chạy. Đối tượng Sơn vừa mới ra tù trở về địa phương.

Tin cùng chuyên mục