Khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội hủy hoại tài sản ở Long An

Ngày 8-7, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội hủy hoại tài sản.
Nhóm đối tượng ngang nhiên xông vào nhà dân. Ảnh cắt từ camera

Theo đó, 2 đối tượng gồm: Nguyễn Công Bằng ( 37 tuổi) và Trần Nhật Tâm ( 27 tuổi), cùng ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Vào khoảng 15 giờ 45 phút ngày 27-6, có một nhóm đối tượng hơn 10 người xông vào nhà bà Nguyễn Thị Thanh (78 tuổi) ở ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An  đập phá nhiều tài sản như tivi, máy giặt, bàn ghế, tủ... khiến nhiều vật dụng bị hư hại. 

Khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng về tội hủy hoại tài sản ở Long An ảnh 2 Nhóm đối tượng đập phá đồ đạc trong nhà. Ảnh cắt từ camera

Cơ quan chức năng cho biết, do con trai của bà Thanh có vay nợ bên ngoài, sau đó thế chấp giấy tờ, đồng ý bán nhà cho chủ nợ để trả nợ. Tuy nhiên, đến thời hạn, người này không giao  nhà nên Nguyễn Công Bằng và Trần Nhật Tâm cùng một số đối tượng đã kéo đến đập phá nhà để gây áp lực giao nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục