Khởi tố, bắt tạm giam thanh niên dâm ô nhiều bé gái ở Thủ Đức

Tối 12-2, Công an quận Thủ Đức, TPHCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Hữu Trí (SN 1978, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Dâm ô trẻ em”.
Hình minh hoạ. Ảnh: Internet
Hình minh hoạ. Ảnh: Internet

Theo điều tra ban đầu, thời điểm cận Tết Nguyên đán 2020, nhiều gia đình ở khu vực phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM đã tới Công an phường Linh Trung tố cáo về việc nhiều bé gái là con của các gia đình này bị đối tượng Trí dâm ô. Vụ việc được chuyển cho Công an quận Thủ Đức điều tra xử lý.

Quá trình điều tra, công an đã lấy lời khai nhiều bé gái dưới sự giám hộ của người thân gia đình. Hầu hết các bé gái được lấy lời khai có độ tuổi từ 8 -14. Đồng thời, công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh ở khu vực để phục vụ việc điều tra.

Các bé khai báo mỗi lần các bé ra chơi ở khu vực công viên gần khách sạn Trí làm việc, Trí thường đi ra bắt chuyện, rồi hôn, sờ vào vùng nhạy cảm của các bé.

Công an tiến hành mời Trí tới làm việc. Qua đấu tranh, Trí khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Trí là nhân viên hợp đồng của 1 khách sạn tại phường Linh Trung và làm việc ở đây chưa lâu. Thường ngày, nhiều bé gái ở khu vực xung quanh tìm đến khu công viên gần khách sạn để chơi các trò chơi. Trí tiếp cận rồi lợi dụng lúc vắng người thực hiện hành vi hôn, sờ vào vùng nhạy cảm của các bé.

Đến nay, Công an quận Thủ Đức xác định có 5 bé gái đã bị Trí thực hiện hành vi dâm ô. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục