Khởi tố, bắt tạm giam quản lý nhà hàng môi giới cho nữ tiếp viên bán dâm

Tiến hành kiểm tra hành chính với khách sạn K.Y. ở quận 1, TPHCM, công an phát hiện, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai, công an đã bắt giữ quản lý nhà hàng Du Xuân.

Ngày 13-4, Công an quận 1, TPHCM cho hay, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam với Dương Xuân Hưng (SN 1967, ngụ huyện Hóc Môn, là quản lý của nhà hàng Du Xuân) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Khởi tố, bắt tạm giam quản lý nhà hàng môi giới cho nữ tiếp viên bán dâm ảnh 1 Đối tượng Dương Xuân Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Theo điều tra, khoảng 20 giờ ngày 7-4, trinh sát Công an quận 1 tiến hành ập vào kiểm tra hành chính với khách sạn K.Y. nằm trên đường Đặng Dung, quận 1, TPHCM. Tại đây, công an phát hiện tại 3 phòng của khách sạn có 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Qua làm việc, cả 3 cô gái khai nhận là nữ tiếp viên của nhà hàng Du Xuân ở đường Trần Khắc Trân, phường Tân Định, quận 1. Ba người đàn ông là nhóm khách vào quán ăn nhậu trước đó vài giờ. Tất cả khai được Hưng môi giới bán dâm.

Từ lời khai, công an đã có mặt tại nhà hàng Du Xuân, đưa Hưng về trụ sở. Tại công an, Hưng khai là quản lý của nhà hàng Du Xuân. Chiều cùng ngày, nhóm khách nam tới ăn uống tại phòng của quán và yêu cầu Hưng điều một số nữ tiếp viên lên ngồi chơi.

Khởi tố, bắt tạm giam quản lý nhà hàng môi giới cho nữ tiếp viên bán dâm ảnh 2 Nhà hàng Du Xuân. Ảnh: C.T

Quá trình này, Hưng nói là các nữ tiếp viên có thể bán dâm nếu được boa 500 ngàn đồng. Sau đó, nhóm khách hỏi mua dâm thì cả 3 nữ tiếp viên đồng ý với giá từ 2 triệu – 2,5 triệu đồng/người/lượt. Sau đó, nhóm khách đưa cho Hưng 500 ngàn đồng.

Theo quy định của nhà hàng, nếu tiếp viên muốn ra khỏi nhà hàng trong giờ làm việc thì phải có giấy xin nghỉ nên Hưng đã ký xác nhận. Khi ký giấy xong, cả 3 nữ tiếp viên cùng 3 vị khách nam đi bộ đến khách sạn K.Y. để mua bán dâm thì trinh sát ập vào bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục