Khởi tố 5 đối tượng đánh hội đồng nữ sinh đang đến trường tiêm vaccine

Ngày 3-12, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh đang đến trường để tiêm vaccine. 
Nữ sinh bị đánh hội đồng sau đó bị quay clip tung lên mạng. Ảnh chụp lại từ clip
Nữ sinh bị đánh hội đồng sau đó bị quay clip tung lên mạng. Ảnh chụp lại từ clip

Các đối tượng bị khởi tố để điều tra hành vi cố ý gây thương tích, gồm: Nguyễn Thị Mỹ Nương (18 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm); Hà Bảo Quyên (18 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm); Trương Thị Lục Hạnh (17 tuổi), Tạ Minh Thư (17 tuổi), Đoàn Thanh Nga (17 tuổi).

Riêng đối với N.T.N., ngụ tại TP Bảo Lộc do chưa đủ 16 tuổi sẽ xử lý hành chính theo quy định pháp luật.

Trước đó, Báo SGGP thông tin trưa ngày 26-11, em L.T.M.T. khi cùng nhóm bạn học vừa gửi xe tại điểm giữ xe bên cạnh Trường THPT Lộc Thành để vào trường tiêm vaccine phòng Covid-19 thì bị một nhóm 6 người nữ chặn lại.

Sau đó, nhóm này lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm liên tục đập và đấm, đá vào đầu. Phải khi có người can ngăn thì nhóm người kia mới dừng lại rồi bỏ đi. Toàn bộ sự việc được một người quay lại bằng điện thoại di động sau đó tung lên mạng xã hội.

Sau khi bị tấn công, cháu L.T.M.T. được gia đình đưa đi khám tại bệnh viện, do bị đánh hội đồng nên vùng mặt, đầu của nữ sinh có nhiều thương tích. Tiến hành trưng cầu giám định, xác định tổn hại sức khoẻ của em T. là 5%.

Quá trình đấu tranh, các đối tượng khai nhận do em T. có nói chuyện với 2 bạn trai của Nguyễn Thị Mỹ Nương và Đoàn Thanh Nga, nhóm đánh nạn nhân với mục đích dằn mặt. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục