Khởi động Triển lãm ô tô- Vietnam Motor Show 2019

Vietnam Motor Show sẽ chính thức trở lại từ ngày 23 đến 27-10-2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC Quận 7, TPHCM, với sự tham gia của 14 thương hiệu hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm xe hơi mới cùng nhiều công nghệ đột phá.

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC Quận 7, TPHCM, với sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới gồm Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Khởi động Triển lãm ô tô- Vietnam Motor Show 2019 ảnh 1 Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018
Được biết, Vietnam Motor Show 2019 sẽ được phối hợp tổ chức bởi liên danh CIS Việt Nam và Le Bros – những những đơn vị giàu kinh nghiệm đã tổ chức nhiều kỳ triển lãm trước đây. Triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

Theo Ban tổ chức VMS 2018, triển lãm năm nay có số lượng xe lớn nhất được trưng bày trong các kỳ triển lãm. Trong đó nhiều mẫu xe được người Việt quan tâm đã được các hãng mang tới triển lãm như: Honda Brio, Nissan Terra, Lexus ES300h, Ford Ranger Raptor, Mercedes-Benz Maybach S560, Jaguar E-Pace, Honda Civic Type R và mẫu xe đua F1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda... hay mẫu concept mới Toyota i-Road.

Tin cùng chuyên mục