Khởi động tour vòng cung Tây Bắc - mùa ban nở

Ngày 12-3, tại Hà Nội, Hội Lữ hành Hà Nội, Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGREEN và Bảo tàng Lịch sử Quốc gia tổ chức khởi động chương trình Caravan vòng cung Tây Bắc- mùa ban nở, giới thiệu các sản phẩm du lịch chất lượng, khác biệt và bền vững.
Khởi động tour vòng cung Tây Bắc - mùa ban nở

Ông Phùng Quang Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội chia sẻ sản phẩm đầu tiên của chương trình này là tour vòng cung Tây Bắc- mùa ban nở với nhiều trải nghiệm giá trị văn hóa, lịch sử và bảo vệ môi trường.

Điểm khởi đầu của hành trình là Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Hà Nội). Đây là địa chỉ đỏ được lựa chọn làm đối tác đầu tiên của doanh nghiệp lữ hành bởi nơi đây hiện lưu giữ một khối lượng di sản rất lớn và vô cùng phong phú, trong đó có nhiều Bảo vật quốc gia và các sưu tập hiện vật độc đáo, quý hiếm. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến cũng là điểm tham quan đầu tiên cho hành trình du lịch phía Bắc.

Tiếp đó, du khách sẽ ngược dòng lịch sử tham gia hoạt động trải nghiệm cuộc sống của người tiền sử tại hang Xóm Trại (Hòa Bình) - một trong những di tích quan trọng bậc nhất, tiêu biểu cho văn hóa Hòa Bình. Đồng thời, du khách sẽ tham gia trải nghiệm vận chuyển lương thực vào trận địa (trong chiến dịch Điện Biên Phủ) tại đèo Pha Đin (Điện Biên)…

Trong sáng 3-12, Hội Lữ hành Hà Nội, CLB du lịch bền vững VGreen và Bảo tàng Lịch sử quốc gia Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch, hướng tới xây dựng sản phẩm du lịch mang tính chuyên biệt, bền vững và đặc trưng cho Hà Nội
Chương trình được khởi hành định kỳ ngày 12 hàng tháng. Sản phẩm mới này đang nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lữ hành Hà Nội và cả nước bởi đáp ứng các yêu cầu thay đổi của khách hàng theo hướng linh hoạt, tour ngắn ngày, đảm bảo an toàn phòng dịch Covid- 19.

Tin cùng chuyên mục