Khởi động “Tháng Yêu Thương”, giảm giá sốc nhiều sản phẩm công nghệ

“Tháng Yêu Thương” là chương trình hấp dẫn trong tháng 3 năm nay tại Minh Tuấn Mobile với nhiều “deal sốc" hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 8-3 đang tới gần
Minh Tuấn Mobile khởi động Tháng Yêu Thương"
Minh Tuấn Mobile khởi động Tháng Yêu Thương"

Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3 đang tới gần, Minh Tuấn Mobile - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam - đã tung ra chương trình "Tháng Yêu Thương", áp dụng từ ngày 1 đến ngày 10-3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đam mê công nghệ.

Khởi động “Tháng Yêu Thương”, giảm giá sốc nhiều sản phẩm công nghệ ảnh 1 iPhone chính hãng đang có giá sốc tại Minh Tuấn Mobile
Theo đó phải kể đến các "deal sốc" như: iPhone chính hãng giá sốc chỉ hơn 13 triệu đồng; MacBook Air M1 giảm tới 5 triệu đồng; iMac M1 giảm tới 4 triệu đồng...
Với những "người thương" đang bộn bề với cả tấn công việc trong những tháng đầu năm, thì chiếc MacBook Air M1 hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực, và hơn thế, là thể hiện cho sự mong muốn san sẻ áp lực công việc. Dòng sản phẩm này hiện cũng đang được ưu đãi với giá bán chỉ còn từ hơn 23 triệu đồng.
Khởi động “Tháng Yêu Thương”, giảm giá sốc nhiều sản phẩm công nghệ ảnh 2
Đặc biệt hơn, duy nhất trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, Minh Tuấn Mobile sẽ tung ra giảm giá sốc cho dòng sản phẩm MacBook Pro M1 14 inch hay 16 inch đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.
Ngoài những dòng sản phẩm công nghệ đình đám như iPhone, iMac, MacBook... đang được áp dụng giá bán tốt so với thị trường; Minh Tuấn Mobile cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về phụ kiện công nghệ đáng giá khác.
Theo đó, người dùng có thể mua các sản phẩm như Loa bluetooth, Sạc dự phòng, Hub chuyển đổi... với giá ưu đãi kèm các phần quà tặng giá trị và hữu dụng.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc điều hành Minh Tuấn Mobile - cho biết: "Minh Tuấn Mobile đã tung ra các chương trình ưu đãi cho các sản phẩm công nghệ với mong muốn góp chút sức mình, giúp làm giảm phần nào áp lực ấy cho phái đẹp hiện đại!".

Khi tham gia chương trình ưu đãi đầy "yêu thương" trong đầu tháng 3-2022 này, khách mua hàng tại Minh Tuấn Mobile sẽ có nhiều lựa chọn để "lên đời" sản phẩm công nghệ cho chính bản thân mình, hoặc mua làm quà tặng đầy ý nghĩa cho chính mình. 

Tin cùng chuyên mục