Khởi động sân chơi “Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà liền tay”

Đây là sân chơi cộng đồng dành cho tất cả các khách hàng đã mua, trải nghiệm sản phẩm máy tính xách tay từ ASUS bằng việc chia sẻ đánh giá, trải nghiệm thực tế sản phẩm tại các kênh mua sắm.
Khởi động sân chơi “Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà liền tay”
Khởi động sân chơi “Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà liền tay”

“Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà liền tay” triển khai từ ngày 20-5-2020 tại trang web: bit.ly/VoiceUpASUS.

Chương trình khuyến khích người dùng laptop ASUS chia sẻ trải nghiệm và cảm nhận của mình về sản phẩm.

Với các đánh giá phù hợp quy định của chương trình sẽ nhận được e-voucher (mệnh giá e-voucher tùy thuộc vào từng thời điểm của chương trình). Người dùng sử dụng e-voucher trên hệ thống kho quà điện tử để đổi các phần quà giá trị tương ứng như thẻ cào điện thoại, tín dụng đi lại trên Grab/ Be, vé xem phim...

Khởi động sân chơi “Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà liền tay” ảnh 1

Voice Up ASUS mong muốn sẽ thu thập và chia sẻ các trải nghiệm thực tế của người dùng trên tất cả các sản phẩm bán ra từ ASUS nhằm mang lại tính tham khảo giá trị, hữu ích cho người dùng khi cân nhắc chọn lựa. Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập tại website chương trình.

Khách hàng có ngay cơ hội nhận quà thưởng là các e-voucher để đổi lấy các phần quà tùy chọn trên hệ thống kho quà tặng điện tử Urbox. Ngoài e-voucher, khách hàng còn có cơ hội với 5 giải đặc biệt sẽ được trao thưởng mỗi tháng dành cho 5 review chất lượng và sáng tạo nhất, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng. 

Khởi động sân chơi “Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà liền tay” ảnh 2
Để tham gia chương trình, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn:

Bước 1: Truy cập vào website của đại lý hoặc trang thương mại điện tử nơi bạn đã mua laptop ASUS / ROG.

Bước 2: Để lại bình luận tối thiểu 100 ký tự chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm và đánh giá/chấm điểm cho sản phẩm nếu website có hệ thống chấm điểm.

Bước 3: Screenshot bình luận của bạn và copy link của website nơi bạn bình luận.

Bước 4: Truy cập bit.ly/VoiceUpASUS và gửi đánh giá của bạn theo các hạng mục yêu cầu (bao gồm: screenshot, đường link và các thông tin khác…)

Tin cùng chuyên mục