Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020

Dự án Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khởi động với nhiều dự án đặc biệt. Các dự án sẽ tập trung khai thác những nhân vật truyền cảm hứng, những tấm gương của lòng nhân ái truyền năng lượng tích cực...
Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 bước vào hành trình “Người đẹp Nhân ái”

Năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên mang giải thưởng Beauty with a purpose về cho dự án nhân ái Cõng điện lên bản - ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tiếp nối thành công đó, các dự án của Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh cũng lần lượt để lại những ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2018 và 2019.

Là một trong những phần thi mang nhiều ý nghĩa nhân văn nhất, Người đẹp Nhân ái luôn mang lại cho khán giả khía cạnh khác về các thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Năm nay, dự án Người đẹp Nhân ái tập trung khai thác những nhân vật truyền cảm hứng, những tấm gương giàu lòng nhân ái...

Top 35 thí sinh mới đây đã có một buổi gặp gỡ Hoa hậu Tiểu Vy. Các thí sinh bốc thăm chia nhóm, nhận và tìm hiểu dự án Người đẹp Nhân ái. Xuất hiện trong trang phục đơn giản tại buổi gặp, Hoa hậu Tiểu Vy mang đến cho thí sinh những “món quà” từ vùng đất Kinh Kỳ - những tách trà thơm ngon. Dưới mỗi tách trà được dán những chấm tròn có màu sắc khác nhau. Dựa vào đó, các thí sinh có thể nhận ra được những thành viên cùng thực hiện dự án.

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 2
Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4

Theo đó, nhóm Liều thuốc yêu thương gồm các thí sinh Hoàng Bảo Trâm, Nguyễn Huỳnh Mai Phương, Phạm Thị Phương Quỳnh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Trần Hoàng Ái Nhi. Các thí sinh sẽ ghé thăm thầy thuốc ưu tú Nguyễn Ngọc Điều ở Vĩnh Long. Trong suốt 16 năm sau khi về hưu, thầy Điều sử dụng lương hưu lập cơ sở phục hồi chức năng cho trẻ bại não và chữa trị miễn phí cho các em. 

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 5 Nhóm "Liều thuốc yêu thương"

Nhóm Niềm tin gồm các thí sinh Lê Thị Tường Vy, Võ Ngọc Hồng Đào, Phạm Ngọc Phương Anh, Phù Bảo Nghi, Nguyễn Thị Bích Thùy. Các thí sinh sẽ gặp thầy giáo khiếm thị Nguyễn Quốc Phong tại TPHCM, tìm hiểu câu chuyện người thầy tảo tần đưa đò bao thế hệ học sinh khiếm thị ở Mái ấm Thiên Ân.

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 6 Nhóm "Niềm tin"

Nhóm Thắp lên hy vọng gồm các thí sinh Kim Trà My, Phạm Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Hà My, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh. Các thí sinh tìm hiểu hành trình 20 năm thực hiện những ca mổ miễn phí cho các bệnh nhân dị tật trên khắp nước của GS-TS Trần Thiết Sơn. 

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 7 Nhóm "Thắp lên hy vọng"

Nhóm Đường tới tương lai gồm các thí sinh gồm Ngô Thị Thu Hương, Lê Trúc Linh, Đậu Hải Minh Anh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Lê Ngọc Trang. Các thí sinh tham gia dự án này sẽ được biết thêm nhiều điều ý nghĩa từ anh Nguyễn Tú Anh. Trong suốt 10 năm, anh đã mang dự án 1001 thư viện nơi bản xa đến khắp cả nước. 

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 8 Nhóm "Đường tới tương lai"

Nhóm Cơm hạnh phúc gồm các thí sinh Nguyễn Thị Hoài Thương, Hoàng Tú Quỳnh, Nguyễn Khánh Ly, Nguyễn Thị Minh Trang, Nguyễn Thị Trân Châu. Nhóm sẽ đến thăm người sáng lập quán cơm Mười Thu - cô Nguyễn Thị Thu. Đây là quán cơm mang đến nhiều hy vọng cho các bệnh nhân khó khăn suốt 10 năm qua.

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 9 Nhóm "Cơm hạnh phúc"

Nhóm Người gieo hạt nắng gồm các thí sinh Nguyễn Lê Phương Thảo, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thị Cẩm Đan, Nguyễn Thị Phượng, Bùi Thị Thanh Nhàn. Các thí sinh tìm hiểu về võ sư Nguyễn Thị Thanh Loan, người sáng lập CLB Aikido - Thế giới là yêu thương, dành riêng cho các trẻ em khuyết tật, đặc biệt là trẻ thiểu năng trí tuệ.

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 10 Nhóm "Người gieo hạt nắng"

Nhóm Phiên chợ tử tế gồm các thí sinh Vũ Quỳnh Trang, Doãn Hải My, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thảo Vi. Các thí sinh sẽ gặp gỡ cô Lan “bánh đúc”, người thực hiện các chuyến từ thiện với những sản phẩm 0 đồng và chủ nhân cây ATM Gạo - anh Hoàng Tuấn Anh.

Khởi động dự án “Người đẹp Nhân ái” Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 11 Nhóm "Phiên chợ tử tế"

Thông qua những dự án Người đẹp Nhân ái, các thí sinh sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về những mảnh đời bất hạnh cũng như những con người phi thường nhỏ bé luôn tồn tại trong cuộc sống thường ngày; từ đó cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa của lòng nhân ái và có thể mang yêu thương lan tỏa đến nhiều nơi, nhiều người hơn.

Ở mỗi dự án sẽ có khách mời là những hoa hậu, á hậu của Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu thế giới Việt Nam các mùa trước. Bên cạnh việc đồng hành, theo dõi hành trình thực hiện dự án, họ sẽ cùng tìm ra gương mặt phù hợp danh hiệu Người đẹp Nhân ái trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khán giả cũng có cơ hội bình chọn dự án nhân ái mình yêu thích nhất. Dự án có số lượng bình chọn từ khán giả cao sẽ dành về 20 triệu đồng. Khán giả sẽ nhận được 10 triệu đồng nếu đoán đúng dự án đạt được bình chọn nhiều nhất. 

Tin cùng chuyên mục