“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…
Mỗi YouTube Creators sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Đáng chú ý, vào tháng 6 và tháng 7-2020 sau khi Bộ VH-TT-DL phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.

Chương trình quảng bá, kích cầu du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube cùng sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.
Tin cùng chuyên mục

Hồi sinh dự án du lịch 250 triệu USD

Du lịch khởi động trở lại

Du lịch Đông Nam bộ vượt khó

Khách sạn Rex Sài Gòn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ ưu đãi

Khách du lịch quốc tế tháng 2 ước đạt gần 11.000 lượt người

Quảng Bình: Cần quản lý chặt danh thắng núi Thần Đinh

Khám phá suối nước nóng 87°C ở Bình Thuận

Đẹp nao lòng với “đại lão mai vàng” trên non thiêng Yên Tử

Vượt khó trong ‘mùa dịch’
