Khởi động Chạy vì trái tim 2023, tiếp bước hành trình “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống”

Gamuda Land Việt Nam cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam (thuộc VinaCapital Foundation) vừa công bố sự trở lại lần thứ 9 của Chạy vì trái tim (CVTT), Đây là chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều hoạt động đặc sắc.
Chạy Vì Trái Tim 2023 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nhà tài trợ và đại sứ thiện chí
Chạy Vì Trái Tim 2023 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nhà tài trợ và đại sứ thiện chí

Với chủ đề năm nay là “Dream Run - Đường chạy ước mơ”, ban tổ chức mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của chương trình rộng khắp cộng đồng. Mỗi người tham gia CVTT 2023 sẽ là một “Dream Carrier - Người chắp cánh ước mơ” cho những trái tim non được hồi sinh mạnh mẽ.

CVTT 2023 sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ liên hoàn kết hợp hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện đường chạy trên thực địa. Chiến dịch gây quỹ dự kiến diễn ra trong vòng nhiều tháng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Chương trình được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi, dự kiến diễn ra ngày 12-2-2023 tại Celadon City - “lá phổi xanh” phía Tây TPHCM, với quy mô tổ chức kỳ vọng lên đến 10.000 người tham gia.

Công chúng quan tâm và ủng hộ chương trình, có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức khác nhau như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land tại TPHCM, chuyển khoản trực tuyến đến Nhịp tim Việt Nam, hoặc tham gia giải chạy trực tuyến Chạy vì trái tim online trên Vietrace365, nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Tham khảo hướng dẫn chi tiết trên website https://chayvitraitim.gamudaland.com.vn/

Phát biểu tại buổi lễ công bố chương trình, ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam LLC, nhấn mạnh: Chạy vì trái tim lần 9 diễn ra sau gần 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Vậy nên, tôi rất mong chương trình lần này sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, để có thể gây được nguồn quỹ lớn nhất từ trước đến nay, bởi hàng ngàn trẻ em đang chờ đợi để có được “phép màu” mang đến trái tim khỏe mạnh.

Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation, khẳng định: Chúng tôi vô cùng tự hào và hân hạnh được đồng hành Gamuda Land từ năm 2013 đến nay trong sự kiện cộng đồng vô cùng quy mô và ý nghĩa - Chạy vì trái tim. Cùng với Gamuda Land và sự chung tay giúp sức của cộng đồng, chúng tôi càng có thêm động lực và quyết tâm tiếp tục hành trình hỗ trợ trẻ em và các gia đình tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhịp tim Việt Nam cam kết tiếp tục kiên định với sứ mệnh cứu sống và giúp đỡ thêm hàng ngàn em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Lần này, với sự đồng hành chiến lược của Hiệp hội Thương mại Malaysia tại Việt Nam (MBC), bước đầu Chạy vì trái tim 2023 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của trên 50 nhà tài trợ - doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, cùng nhiều đại sứ thiện chí là nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy vì trái tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí.

Tin cùng chuyên mục