Khởi động các chương trình khuyến mãi dịp 20-10

Ngay sau đợt cao điểm thực hiện các chương trình Tháng khuyến mãi năm 2017, thị trường TPHCM đã bắt đầu khởi động nhiều chương trình khuyến mãi khác nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. 
Khách hàng chọn mua mỹ phẩm trong chương trình khuyến mãi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Khách hàng chọn mua mỹ phẩm trong chương trình khuyến mãi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Tại hệ thống siêu thị Big C đang triển khai chương trình khuyến mãi chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang tên “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với trên 1.000 sản phẩm của hơn 200 thương hiệu nổi tiếng, áp dụng giảm giá đến 50%, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, chương trình tập trung vào các mặt hàng chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc tóc, dưỡng thể, thời trang… Dịp này, Big C cũng ra mắt hàng chục mẫu hộp quà tặng dành riêng cho giới nữ gồm các mặt hàng hóa - mỹ phẩm được thiết kế bắt mắt với giá hợp lý. Big C cũng giới thiệu “Bộ sưu tập hộp thủy tinh cao cấp” dùng đựng thực phẩm với 8 loại hộp kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, để phái nữ giảm bớt áp lực chi tiêu, Big C còn có chương trình giảm 1/2 giá khi mua sản phẩm thứ 2 với hàng chục loại sản phẩm hóa - mỹ phẩm. 
Tương tự, hệ thống siêu thị Lotte Mart cũng tổ chức chương trình “Đẹp đến Lotte Mart - Beauty Expo 2”, giúp phụ nữ có cơ hội mua các sản phẩm làm đẹp thiết thực. Beauty Expo là chuỗi chương trình khuyến mãi, hoạt náo, chăm sóc sắc đẹp độc quyền với các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, có khu trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp miễn phí, cơ hội rút thăm trúng thưởng kim cương và tham gia các cuộc thi khác với giải thưởng giá trị lớn. Dịp này, khách hàng còn có cơ hội mua sắm hơn 150 sản phẩm thiết yếu bán chạy nhất tại Lotte Mart như thực phẩm, nước uống, hàng gia dụng, thời trang… được bán với giá ưu đãi.
Cùng với hệ thống siêu thị, hàng loạt thương hiệu về thời trang, giày dép, mỹ phẩm tại các trung tâm thương mại cũng khởi động nhiều chương trình giảm giá từ 20% -30%/sản phẩm hoặc tặng quà cho phụ nữ. Hệ thống nhà hàng, quán ăn trên địa bàn TP cũng bán các voucher ẩm thực giảm giá mạnh vào ngày 20-10. 
Ngoài ra, các trang mạng Adayroi, Lazada cũng có nhiều sản phẩm ưu đãi với phụ nữ khi mua hàng được giảm ngay giá bán từ 8% -10%…

Tin cùng chuyên mục