Công ty CP và Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC):

Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện

Sáng ngày 6-12-2019, Công ty Cổ phần Phát triển và kinh doanh nhà (HDTC) đã tổ chức lễ động thổ Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện - Phân khu 1 tại tỉnh Vĩnh Phúc. 
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện - Phân khu 1
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện - Phân khu 1

Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh là doanh nghiệp đã trúng đấu giá quyền sử dụng đất khu công nghiệp Bá Thiện theo Quyết định số 2461 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô hơn 247ha.

Trong đó, diện tích đất thuê 49 năm, sau khi trúng thầu dự án, để có buổi lễ khởi công vào ngày 6-12-2019, Công ty HDTC đã rất nỗ lực phối hợp cùng với các  sở ban ngành của tỉnh Vĩnh Phúc, đưa ra những đề xuất điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất trong quy hoạch KCN Bá Thiện gồm vị trí các lô đất công nghiệp cơ bản giữ nguyên và điều chỉnh tăng diện tích từ trên 138ha lên 152ha; điều chỉnh, quy hoạch lại 2 lô đất dịch vụ công cộng, tăng diện tích từ 7ha lên trên 15ha; giảm diện tích đất đầu mối hạ tầng; bố trí, sắp xếp các bãi đỗ xe về một khu tập trung để mở rộng đất công nghiệp và dịch vụ công cộng.

Đồng thời, hạ tầng giao thông chính giữ nguyên theo quy hoạch được duyệt. Sau khi điều chỉnh, cơ cấu các loại đất về đất công nghiệp, dịch vụ công cộng, đầu mối hạ tầng, cây xanh và giao thông đảm bảo Quy chuẩn XDVN 01:2008/BXD của Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà thay mặt các nhà thầu cảm ơn sự chia sẻ, thấu hiểu khó khăn, cùng các giải pháp tích cực, phù hợp từ lãnh đạo các sở ban ngành địa phương. Ông Đinh Trường Chinh cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng các nhà thầu đảm bảo tiến độ, an toàn và chất lượng công trình.

Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện ảnh 1 Ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch HĐQT Công ty HDTC, phát biểu trong lễ khởi công

Khu công nghiệp Bá Thiện, với vị trí  gần thủ đô Hà Nội, gần sân bay quốc tế Nội Bài, giao thông thuận lợi,… sẽ là nơi hấp dẫn để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư, Công ty HDTC cũng cho biết,  lựa chọn các giải pháp công nghệ xanh, bảo vệ môi trường, là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn khi xây dựng khu công nghiệp Bá Thiện. HDTC hy vọng  khi hoàn thành, sẽ góp phần tạo nguồn thu ổn định, góp phần an sinh xã hội cho tỉnh Vĩnh Phúc, cũng như phát triển ngành công nghiệp cho khu vực các tỉnh phía Bắc.

Một số hình ảnh lãnh đạo đại đại diện cho các sở ban ngành tham gia buổi lễ khởi công:
Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện ảnh 2
Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện ảnh 3
Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện ảnh 4
Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện ảnh 5
Khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Bá Thiện ảnh 6

Tin cùng chuyên mục