Khen thưởng lực lượng công an phá nhanh vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã trao bằng khen cho 9 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ cướp; Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cũng trao giấy khen cho một số tập thể và cá nhân cán bộ trinh sát tham gia phá vụ án.
Khen thưởng tập thể và cá nhân tham gia phá vụ án
Khen thưởng tập thể và cá nhân tham gia phá vụ án

Sáng 13-9, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ công bố thư khen của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai cho lãnh đạo công an tỉnh và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ truy bắt đối tượng cướp tại Phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh TP Biên Hòa, thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), thuộc khu phố Long Đức 3, phường Tam Phước (TP Biên Hòa).

Theo thư khen, thời gian qua, công an tỉnh đã lập nhiều chiến công trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đặc biệt, sau khi nhận được tin báo xảy ra vụ cướp tại Phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh TP Biên Hòa của Vietcombank, công an tỉnh đã xác lập chuyên án, triển khai phương án, huy động lực lượng truy bắt đối tượng cướp tài sản. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai ghi nhận và đánh giá cao, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy và thành tích xuất sắc của công an tỉnh và yêu cầu tiếp tục thu thập, củng cố các tài liệu chứng cứ để xử lý nghiêm các đối tượng liên quan.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã trao Bằng khen cho 9 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ cướp; Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cũng trao giấy khen cho một số tập thể và cá nhân cán bộ trinh sát tham gia phá vụ án.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 8-9, tại Phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh TP Biên Hòa của Vietcombank, đối tượng đi vào quầy giao dịch nổ súng uy hiếp nhân viên, cướp số tiền hơn 800 triệu đồng.

Sau đó, lực lượng công an đã tiến hành điều tra, xác minh vụ việc và truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp là Lê Huy Dũng (34 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa, hiện ngụ tại huyện Long Thành) vào rạng sáng ngày 11-9. Lực lượng công an đã thu giữ các tang vật liên quan và thu hồi được số tiền hơn 700 triệu đồng và đang tiếp tục điều tra vụ án.

Tin cùng chuyên mục