Khen thưởng các cá nhân, đơn vị trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên y tế và các lực lượng phòng chống dịch đã chủ động, tích cực tham gia cùng các địa phương trong đợt 2 dịch Covid-19 vừa qua.
Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác phòng, chống dịch Covid-19
Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 5-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức Họp mặt các y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế và lực lượng vũ trang tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, các sở ngành thành phố.

Tại buổi họp mặt, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tiếp nhận từ ê kip thực hiện chương trình talkshow tương tác cùng nghệ sĩ với chủ đề “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19” với số tiền là 6.865.222.631 đồng. Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM đã trích 1,39 tỷ đồng khen thưởng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế và các đơn vị tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó có các đơn vị gồm: Sở Y tế, Bộ Tư lệnh TPHCM, 30 y, bác sĩ tiếp ứng chăm sóc, điều trị người bệnh Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện quận Thủ Đức, quận 7 và Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố, Trung tâm y tế 24 quận, huyện và lực lượng quân sự, công an 24 quận, huyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.  

Khen thưởng các cá nhân, đơn vị trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 1 Trao thưởng các đơn vị trực tiếp tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên y tế và các lực lượng phòng chống dịch đã chủ động, tích cực tham gia cùng các địa phương trong đợt 2 dịch Covid-19 vừa qua; chọn, cử lực lượng bác sĩ và điều dưỡng là những người có trình độ chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố để tham gia tiếp ứng, chăm sóc, điều trị người mắc Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Đặc biệt, các đơn vị không trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 như: Trung tâm Ca nhạc nhẹ thành phố đã phối hợp với Trung tâm Sản xuất truyền thông số và Công ty Tiếng hát Việt tổ chức chuỗi talkshow “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”. Qua đó, tạo sức lan tỏa xã hội về thông tin phòng, chống dịch, các giải pháp hiệu quả làm thay đổi nhận thức và thói quen của người dân và kêu gọi toàn xã hội cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Trong không khí ấm cúng của buổi họp mặt, các y, bác sĩ và đại diện các đơn vị trực tiếp tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 đã chia sẻ những kinh nghiệm và ôn lại kỷ niệm những ngày tháng cam go, quyết liệt trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương.

Tin cùng chuyên mục